Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền tại Kim hospital

Chào bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp em một vấn đề là nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền là rẻ hiện nay ạ? Em sợ phẫu thuật nên định sẽ nâng mũi bằng cách này để không phải dùng đến dao kéo. Không biết mức giá bao nhiêu tiền là rẻ thưa bác sỹ! (Hoàng Thị Mỹ Linh – Đống Đa, Hà Nội).

Trả Lời:

Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Mỹ Linh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền là rẻ hiện nay?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng mũi không phẫu thuật là biện pháp làm cho mũi cao lên mà không cần sửa dụng đến dao kéo, không cần xâm lấn hay cắt rạch đến mũi mà chỉ cần tiêm chất làm đầy Filler vào mũi, giúp mũi cao và thon gọn hơn. Ưu điểm của phương pháp này là chỉ cần mất khoảng 15 phút là có thể hoàn thành xong. Tuy nhiên, vấn đề mọi người quan tâm nhất khi muốn thực hiện là nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu là mức giá rẻ hiện nay.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu 1

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền là rẻ hiện nay?

1. Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền là rẻ hiện nay?

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu? Mức giá nâng mũi bằng phương pháp này không cao, giá tương đối rẻ và phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người.

Giá tiền nâng mũi không cần phẫu thuật bị chi phối bởi hai yếu tố chính là lượng chất làm đầy sử dụng và loại chất làm đầy mà bạn lựa chọn.

Để bạn biết rõ về mức giá này, chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để bạn tham khảo:

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT (FILLER)

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (vnd)
Filler mũi bằng Juvederm (USA) 1cc 11.000.000
Filler mũi bằng Restylane (Thụy Điển) 1cc 9.000.000
Filler mũi bằng Dermalax (Hàn Quốc) 1cc 8.000.000
Filler mũi bằng Aquamid (Đan Mạch) 1cc 18.000.000
Filler mũi bằng Hyafilia (Hàn Quốc) 1cc 8.000.000

Bảng giá trên của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã phản ánh đầy đủ mức giá mà bạn sẽ phải chi trả. Thông thường, lượng chất Fillter cần dùng cho mũi là 1CC. Tuy nhiên, mức giá của 1CC này còn tùy vào bạn chọn chất làm đầy nào, mỗi chất sẽ có độ bền, tính chất, xuất xứ khác nhau nên giá nâng mũi không phẫu thuật sẽ có sự chênh lệch:

– Nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu với chất làm đầy Juvederm (USA): Độ bền của mũi được khoảng 2 năm, mức giá là 11 triệu đồng/1CC

 Với chất làm đầy Restylane của Thụy Điển: Mức giá là 9 triệu đồng/1CC, hiệu quả duy trì được trong khoảng 1 – 1,5 năm.

 Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu với Aquamid của Đan Mạch: Mức giá là 18 triệu đồng cho 1CC, đây là chất làm đầy có mức giá cao nhất vì chất lượng cao, lành tính, hiệu quả duy trì đến 3 năm.

 Nâng mũi không phẫu thuật với Hyafilia và Dermalax của Hàn Quốc có giá rẻ nhất với 8 triệu/1CC, hiệu quả chỉ duy trì dược trong khoảng 1 năm.

Bạn Mỹ Linh chắc hẳn đã rõ nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến bác sỹ hoặc người thân, bạn bè để chọn lựa chất làm đầy phù hợp với mình nhé.

2. Nên nâng mũi không phẫu thuật ở đâu để vừa an toàn vừa không xảy ra biến chứng?

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn thức hiện ở đâu, tại các cơ sở thẩm mỹ khác nhau, chắc chắn mức giá sẽ có sự chênh lệch, bên cạnh đó, chất lượng nâng mũi cũng khác nhau.

Bạn có thể nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để đảm bảo an toàn và không xảy ra biến chứng.

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu 2Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu 3

Hình ảnh bệnh nhân nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và đường nét có sẵn mỗi người

Chất làm đầy mà bệnh viện sử dụng hiện nay đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và được kiểm định một cách chặt chẽ về chất lượng bởi các tổ chức uy tín trên thế giới, tính tương thích sinh học cao với cơ thể, không gây hại hay biến chứng cho bệnh nhân. Chỉ sau 2 -3 ngày là dáng mũi sẽ đẹp và ổn định hơn.

Bác sỹ thực hiện nâng mũi không phẫu thuật cho bệnh nhân là những bác sỹ có chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm, các thao tác sát trùng, gây tê được đảm bảo nên sẽ không có nguy hiểm xảy ra.

Nếu bạn vẫn chưa rõ về nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu, bạn có thể gọi điện đến số 1900 6899 để được các chuyên viên bệnh viện tư vấn trực tiếp nhé.

Nguồn: http://bacsinangmui.vn/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien-la-re-hien-nay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét