Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Nâng mũi tại KIM hospital giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi muốn biết phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền? Vì tôi đang có ý định đi nâng mũi hàn quốc nhưng còn phân vân về chi phí và chất lượng dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Rất mong được bác sỹ giải đáp câu hỏi này của tôi. Tôi cảm ơn! (Thanh An, 27 tuổi ,Vĩnh Phúc)

Trả lời:

Chào Thanh An!

Rất vui khi nhận được câu hỏi “Phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền?” của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Về câu hỏi mà bạn băn khoăn bác sỹ tại BVTM KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền tại BVTM KIM?

DỊCH VỤ THẨM MỸ MŨI Thời gian thực hiện (phút) Thời gian hồi phục (tuần) CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Nâng mũi Hàn Quốc 60 1-2 10
Nâng mũi bọc sụn 60 1-2 15
Nâng mũi S-line 3D 45 – 60 1-2 25
Nâng mũi S-line cấu trúc (gây tê) 90 – 120 1-2 35
Nâng mũi KIM’s Perfect S line 120 – 150 1-2 45
Thu gọn cánh mũi 30 1-2 6
Thu nhỏ đầu mũi 60 1-2 12 – 15
Chỉnh sửa mũi toàn diện (tai nạn, mũi dài, nhọn, ngắn, hếch, lệch vẹo, gồ)  120 – 150 1-2 35 – 50

Đây là mức chi phí nâng mũi Hàn Quốc ở Hà Nội hay Sài Gòn hoàn toàn hợp lí so với kết quả cũng như chất lượng dịch vụ mà Bệnh viện thẩm mỹ KIM mang lại.

Chất lượng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại BVTM KIM:

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp tối ưu giúp chỉnh sửa khuyết điểm của chiếc mũi thấp, tẹt, mũi hỏng sau nâng hoặc do sử dụng chất liệu độn không phù hợp. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau và không để lại sẹo. Giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối và được bảo hành kết quả 10 năm.

Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, chỉ bằng những thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu mũi vào nhẹ nhàng giúp chiếc mũi được thanh tú, tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, khắc phục được tối đa tình trạng mũi thấp, mũi tẹt trước đây.

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM là sụn sinh học định hình (chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay) nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khéo léo đưa vào khoang mũi để tạo dáng mũi cao, mềm mại tự nhiên và duy trì lâu dài. Vì vậy khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng, sự an toàn của sụn nâng mũi cũng như kết quả sau nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Nếu còn có bất kỳ thắc mắc phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền? bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM hoặc liên hệ tới số: 1900 6646  Các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn chi tiết và giải đáp cho bạn nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu tiền cũng như mọi câu hỏi liên quan tới nâng mũi Hàn Quốc, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này và tự tin phẫu thuật sửa mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét