Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

40 tuổi vẫn có thể niềng răng được phải không?

40 TUỔI NIỀNG RĂNG CÓ ĐƯỢC KHÔNG
Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại được dùng để điều chỉnh răng mọc thưa, mọc sai vị trí trên cung hàm, hô móm,… trở về vị trí chuẩn xác, ngay ngắn và đều đặn. Tuy nhiên, ở độ tuổi nào thì niềng răng là hợp lý? Khi bạn đã đến 1 độ tuổi nhất định, chẳng hạn 40 tuổi niềng răng có được không? Hãy cùng làm sáng tỏ vấn đề trong bài viết sau.

Niềng răng tuổi nào hợp lý?
Vì có những lo lắng nên bạn băn khoăn 40 tuổi niềng răng có được không để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Thực tế, niềng răng nên được xem xét từ khi bắt đầu mọc răng hiệu quả lâu dài, tức là lúc trẻ 6 tuổi. Mục đích niềng răng giai đoạn này là phòng ngừa biến dạng xương và giúp việc điều trị niềng răng sau này đạt hiệu quả tối ưu, tức là trẻ sẽ có khuôn mặt đẹp và hàm răng đều, đẹp.

>>> Niềng răng hết bao nhiêu tiền

Tuy nhiên, khi đã quá độ tuổi trên bạn vẫn nên đi niềng sẽ đạt được những ưu điểm sau:

+ Tính thẩm mỹ nhờ hàm răng đều đặn, ngay ngắn

+ Khớp cắn hoàn chỉnh

+ Cấu tạo hàm vững chắc

+ Chức năng ăn nhai phục hồi

>>> Thời gian niềng răng

Khi bước vào độ tuổi trung niên khoảng 40 tuổi niềng răng có được không?

Tuy nhiên, khi đã 40 tuổi thì thời gian niềng răng của bạn sẽ lâu hơn những người còn trẻ. Đó là do cấu trúc xương hàm và răng đã ổn định, chắc chắn, khó di chuyển hơn bình thường. Tuy nhiên, để được điều trị đúng phương pháp và hiệu quả, bạn nên đến bệnh viện uy tín để các bác sĩ giỏi chuyên môn thực hiện.

40 tuổi niềng răng có được không?

Đối với thắc mắc 40 tuổi niềng răng có được không của nhiều người, sẽ được bác sĩ giải đáp được nếu cấu trúc nâng đỡ răng là xương và lợi vẫn còn tốt. Đó là điều kiện có thể đảm bảo được răng di chuyển về đúng vị trí. Thực tế, đã có nhiều người 40 tuổi hoặc hơn đã đi niềng răng và đạt hiệu quả tốt.

Bạn nên đến nha khoa uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc để được bác sĩ khám kỹ càng và chỉ định phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét