Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Giải pháp nâng mũi bằng sụn tự thân vô cùng an toàn

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp hoàn toàn mới, khắc phục được những khiếm điểm của phương pháp nâng mũi cổ điển như: đầu mũi bóng đỏ, lộ chất liệu sụn nhân tạo, dị ứng sụn,… Mũi sau khi được nâng mũi sụn tự thân, dáng mũi thanh mảnh, mềm mại và tự nhiên như chưa từng phẫu thuật.

1. Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

Nâng mũi bằng sụn tự thân – mũi tự nhiên, thanh mảnh đến bất ngờ 1

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp sử dụng sụn trên chính cơ thể để tạo dáng mũi. Biện pháp nâng mũi sụn tự thân này khắc phục được hầu hết những khuyết điểm như mũi bóng đỏ, lủng da, lộ chất liệu sụn,.. của phương pháp cổ điển. Chính vì thế, hiện nay đã có rất nhiều khách hàng và bệnh nhân tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn để chỉnh sửa lại mũi có dáng thon gọn, đầu mũi nhỏ và cánh mũi hài hòa nhất.

Nâng mũi bằng sụn tự thân, nên những vị trí có thể lấy sụn là sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn.

2. Nâng mũi bằng sụn tự thân có ưu điểm gì?

Xuất phát từ chính chất liệu để nâng mũi, nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ giúp cho đầu mũi không còn hiện tượng bóng đỏ, không để lộ phần sụn vành tai ở đầu mũi. Trong suốt quá trình sau khi cấy sụn tự thân vào sống mũi không xảy ra biến chứng nào nguy hiểm cho mũi, mũi cao tự nhiên và rất mềm mại.

Nâng mũi bằng sụn tự thân khắc phục được tình trạng đầu mũi bóng đỏ và lộ sụn của phương pháp cổ điển.

+ Khả năng tương thích sinh học nhanh chóng, hoàn toàn không bị đào thải hay dị ứng.

+ Dáng mũi cao hơn, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon, lỗ mũi hình hạt chanh tự nhiên

+ Sụn vách ngăn cho phép sống mũi thẳng, không bị cong lệch hay vẹo sang hai bên. Ngoài ra, mảnh sụn tự thân được ghép có khả năng chống nhiễm trùng cao, tích hợp cùng sụn mũi nhanh chóng tạo thành 1 khối thống nhất, thực hiện các chức năng thông thường của 1 chiếc mũi.

Chỉ với những ưu điểm trên đây bạn đã thấy được những điểm vượt trội mà phương pháp khác khó có thể làm được. Vậy nâng mũi bằng sụn tự nhiên có những loại nào?

3. Nâng mũi bằng sụn tự thân có những loại nào?

Đối với phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân được chia thành 2 loại. Loại 1 là nâng mũi bọc sụn tự thân hoàn toàn. Loại 2 là sự kết hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo. Cả 2 loại nâng mũi này đều giúp đem lại hiệu quả như bạn mong muốn. Vậy sự khác nhau của 2 loại này là gì?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo và tự thân thì không sử dụng hoàn toàn sụn tự thân mà kết hợp theo tỷ lệ 2:1 tương ứng với sụn nhân tạo:sụn tự thân. Đặt 2/3 thân sống mũi bằng sụn nhân tạo – chất liệu sinh học định hình để đặt vĩnh viễn trong sống mũi, nâng sống mũi cao hơn. Còn phần sụn tự thân sẽ được đặt 1/3 ở phần đầu mũi (Sẽ thành công hơn với những người có đầu mũi dày và to)

Nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn là phương pháp sử dụng 100% là sụn được lấy từ cơ thể, không pha thêm sụn nhân tạo. Phần sống mũi sẽ được nâng lên bằng sụn vách ngăn. Đầu mũi được nâng bằng sụn vành tai để tạo sóng tự nhiên, mềm mại và không gây ra hiện tượng bóng đỏ ở đầu mũi.

Dù áp dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân nào cũng đem đến cho bạn dáng mũi cao, chuẩn và đẹp. Tuy nhiên, để biết biết phương pháp nào phù hợp với tình trạng mũi của mình. Bạn hãy liên hệ với các bác sỹ tại địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét