Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Gãy một răng cửa phải làm sao để khắc phục

Câu hỏi:
Chào bác sỹ! Mong bác sỹ cho em lời khuyên Bị  gãy một răng cửa  phải làm sao! Em mới bị tai nạn và bị gãy răng cửa. Bây giờ em muốn phục hồi lại giống như răng ban đầu thì có được không ạ. Thời điểm này có thích hợp không bác sỹ, tai nạn xảy ra cách đây hơn 1 tuần rồi ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Bùi Diệu Châu – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Diệu Châu!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bị gãy 4 răng cửa phải làm sao?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
gay rang
Gãy răng cửa làm ảnh hưởng xấu đến ngoại hình và phát âm
Bị gãy 4 răng cửa phải làm sao để phục hình hiệu quả nhất? - Ảnh 1Gãy nhiều răng được phục hình thành công bằng công nghệ hiện đại tại KIM
Sau mất răng bệnh nhân nên làm răng thẩm mỹ càng sớm càng tốt. Để lâu, sự tổ chức của cấu trúc xương hàm, xương ổ và các răng kế cận sẽ có những thay đổi. Khi đó, trồng răng sẽ phức tạp và tốn kém hơn nhiều.
Bạn mới mất răng nên có thể trồng lại răng được một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vấn đề chỉ còn nằm ở sức khỏe của bạn. Nếu sau nhổ răng, bạn không bị sang chấn tâm lý nào và có đủ sức khỏe thì có thể trồng lại răng bất cứ lúc nào.
Bị gãy 4 răng cửa phải làm sao?
Trồng răng là giải pháp duy nhất khôi phục lại những chiếc răng đã gãy. Vì bạn không miêu tả chi tiết tình trạng những chiếc răng này sau gãy nên xin đưa ra cho bạn các hướng phục hình cần áp dụng nếu phù hợp cho thắc mắc bị gãy 4 răng cửa phải làm sao của bạn.
Để phục hình trong trường hợp của bạn, có thể áp dụng một trong những cách sau đây: Bọc răng sứ, làm cầu răng và cấy ghép Implant.
Hướng áp dụng cụ thể như sau:
– Bọc răng sứ nếu như răng gãy ở tỷ lệ 1/3 thân răng, phần răng còn lại vẫn đủ để mài cùi răng và làm răng sứ.
– Làm cầu răng hoặc cấy ghép Implant cho những chiếc răng đã gãy hoàn toàn đến sát chân hoặc gãy hết cả chân răng.
Nếu trường hợp mất hoàn toàn cả 4 răng cửa hàm trên thì cách phục hình tốt nhất là kết hợp cả cầu răng và cấy ghép Implant. Hướng phục hình cụ thể là cắm 2 trụ Implant ở hai bên và lắp cầu 4 răng sứ lên trên. Cách này vừa đảm bảo cho bạn có răng bền chắc lại không phải mài thêm bất cứ chiếc răng khỏe mạnh nào khác.
Khi thực hiện tại Nha khoa KIM, bác sỹ sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao độc quyền từ các chuyên gia sáng chế Forsyth – Hoa Kỳ để trồng răng cho bạn. Đó là công nghệ Ghép răng Implant 4S với năng lực cấy răng nhanh chóng, chính xác, không bị đào thải. Công nghệ sử dụng hệ thống máy móc tân tiến kết hợp với quy trình phục hình theo tiêu chuẩn Quốc tế nên đảm bảo trồng răng bền, đẹp, chắc chắn, đàn hồi tốt, thực hiện chức năng ăn nhai không thua kém so với răng thật.
Ưu điểm đặc biệt của công nghệ là giúp trụ răng có khả năng tích hợp xương nhanh chóng, lành thương tốt và rút ngắn được tới 3 – 4 tuần/ tổng thời gian phục hình và chỉ mất 15 phút cho việc cấy một trụ răng vào xương hàm.
Nhiều bệnh nhân tương tự như của bạn, thậm chí gãy nhiều răng hơn, vẫn được các bác sỹ giỏi của Trung tâm phục hình thành công với kết quả tốt nhất và duy trì được trong rất nhiều năm nhờ công nghệ này. Bạn có thể tham khảo chi phí trồng răng giả bằng cầu răng và Implant TẠI ĐÂY
Để được tư vấn thêm về công nghệ này cũng như là việc bị gãy 4 răng cửa phải làm sao hoặc để được thăm khám miễn phí, bạn vui lòng liên hệ đặt lịch theo số Hotline đi kèm dưới đây, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét