Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Giải pháp nâng mũi bọc sụn tại Kim hospital

Nâng mũi bằng sụn tự thân được đánh giá là phương pháp nâng mũi tự nhiên, thân thiện nhất hiện nay. Phương pháp sử dụng chất liệu sụn chủ yếu được lấy từ 3 vị trí trên cơ thể của chính khách hàng. Do đó, khả năng tương thích và an toàn được đánh giá rất cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cụ thể và chính xác các thông tin về hình thức nâng mũi sụn tự thân hiện nay.

1. Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì? Có tốt không?

Nâng mũi bằng sụn tự thân được hiểu là 1 phương pháp giúp nâng cho mũi cao lên sử dụng chính chất liệu sụn trên cơ thể của khách hàng.  Đây được đánh giá là giải pháp có tính chất bước ngoặt, đánh dấu sự nghiên cứu phương pháp nâng mũi khắc phục được những khiếm khuyết của phương pháp nâng mũi truyền thống.

Nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn, thân thiện cho dáng mũi chuẩn 1

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì? Có tốt không?

Chất liệu sụn sử dụng được lấy từ cơ thể của bệnh nhân nên gần như có độ tích hợp sinh học 100% với cơ thể, an toàn, không xảy ra tình trạng dị ứng. Sụn tự thân được lấy đó là sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn.

♦ Sụn vách ngăn: nằm ngay trên mũi của bạn. Lấy sụn vách ngăn giúp bạn nâng cao sống mũi tự nhiên mà không bị cong, lệch vẹo sang hai bên. Việc tạo khối cho chiếc mũi cũng rất dễ dàng. Sử dụng sụn vách ngăn chất liệu sụn sẽ không bị đào thải hoặc bị lộ chất liệu sụn sau 1 thời gian phẫu thuật.

♦ Sụn vành tai: Sử dụng để bảo vệ đầu mũi, không xảy ra tình trạng bóng đỏ hay lủng da.

♦ Sụn xương sườn: Được lấy 1 phần trong xương sườn của bạn. Đây cũng là một loại chất liệu sụn được đánh giá có độ an toàn cao, không bị đào thải hay tiêu biến.

Với 3 loại sụn tự thân trên đây, bạn có thể yên tâm về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao, với hình dáng chiếc mũi hài hòa, thon gọn, cân chuẩn tỷ lệ vàng trong tổng thể thẩm mỹ khuôn mặt.

2. Nâng mũi bằng sụn tự thân có ưu điểm nổi bật hơn?

Để bạn yên tâm hơn về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này, dưới đây là những ưu điểm nổi bật được trình bày rất cụ thể và chi tiết.

– Dáng mũi thon gọn, cao ráo

Nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn, thân thiện cho dáng mũi chuẩn 2

Nâng mũi bọc sụn tự thân giúp dáng mũi thẳng, tự nhiên, không bị lệch vẹo

– Sống mũi thẳng, không bị cong lệch: Bằng việc sử dụng sụn vách ngăn, sống mũi được tạo khối ngay ngắn, bám chắc giúp sống mũi không bị lệch và vẹo sang hai bên như sử dụng 1 số chất liệu sụn nhân tạo

– Đầu mũi mềm mại, cong tự nhiên: Sụn vành tai có độ mềm mại nhất định nên khi đắp vào vị trí đầu mũi, ngăn chặn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, lộ chất liệu sụn. Nâng mũi bằng sụn tự thân vành tai này được đánh giá khá cao, khắc phục được khuyết điểm của phương pháp nâng mũi cổ điển.

– Khả năng tích hợp nhanh chóng, không bị đào thải, không bị dị ứng: Vì sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên việc thích ứng 2 khối với nhau thành 1 rất nhanh chóng, không gây nhiễm trùng. Sụn tự thân sau 1 thời gian ngắn sẽ hòa thành 1 khối với cấu trúc mũi nên bạn sẽ thấy mũi có độ tự nhiên khá cao.

– Duy trì hiệu quả lâu dài, bám chắc: Mảnh sụn tự thân được ghép bám chắc lấy tổ chức mũi, không bị lệch sang vị trí khác dù bị va chạm.

3. Các hình thức nâng mũi bằng sụn tự thân hiệu quả nhất.

Nâng mũi bằng sụn tự thân được phân chia thành 2 loại là nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn và nâng mũi bọc sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo.

tickVới nâng mũi bọc sụn tự thân hoàn toàn: 100% sụn sử dụng được lấy từ cơ thể của bạn. Bác sỹ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng mũi của bạn, sau đó sẽ tiến hành lấy sụn tự thân ở 3 vị trí phù hợp nhất. Sụn vách ngăn dùng để tạo hình khối nâng mũi cao lên.

Nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn, thân thiện cho dáng mũi chuẩn 3

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn cho khả năng tương thích gần như 100%

Sụn vành tai được lấy bằng cách rạch 1 đường nhỏ trong hốc tai lấy 1 lớp sụn có đường kính trung bình khoảng 1 cm (tùy tình trạng của mỗi người). Sau đó đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn sẽ bắt đầu bằng việc bóc tách khoang mũi. Sau đó, đưa chất liệu mũi đã được lấy rồi tạo hình khối cân đối với khuôn mặt. Nếu được thực hiện bởi bác sỹ giỏi, kinh nghiệm dày dạn, bác sỹ sẽ tính toán được tình trạng da mũi của bạn thích hợp với độ dày của sụn vành tai như thế nào là thích hợp.

Khi đã xác định được dáng mũi hoàn chỉnh như nâng cao sống mũi, thu nhỏ đầu mũi và làm gọn cánh mũi, bác sỹ sẽ kết thúc phẫu thuật bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại.

tickCòn với phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, tỷ lệ sụn được sử dụng sẽ theo tỷ lệ 2 – 1, nghĩa là: 2/3 thân mũi sẽ được sử dụng sụn nhân tạo định hình sinh học để đặt dọc sống mũi. 1/3 đầu mũi còn lại sẽ sử dụng sụn tự thân, đính bám chắc vào sụn nhân tạo. Bác sỹ sẽ tính toán trước cho bạn da đầu mũi ra sao, phù hợp với độ dày của sụn mũi như thế nào để không xảy ra tình trạng bóng đỏ mũi hay lộ chất liệu sụn sau 1 thời gian phẫu thuật.

Nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn, thân thiện cho dáng mũi chuẩn 4

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo và tự thân cũng giúp dáng mũi thẳng, chắc chắn và bền vững

Cả 2 phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân trên đây đều đem lại hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, để phát huy được những ưu điểm của phương pháp này, yếu tố tay nghề của bác sỹ cũng quyết định khá nhiều. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital để thực hiện phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân cho mình.

Tại đây hội tụ đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ cập nhật tất cả những phương pháp nâng mũi mới nhất trên Thế giới, kinh nghiệm và trình độ đã được khẳng định nên bạn có thể yên tâm thực hiện ca phẫu thuật của mình.

Bên cạnh đó, sau mỗi ca phẫu thuật, bác sỹ luôn hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật chính xác nhất, cũng như cách xử lý khi gặp vấn đề về mũi.

Nếu bạn còn bất cứ vấn đề nào thắc mắc liên quan tới nâng mũi bằng sụn tự thân, hãy liên hệ với các bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital theo số 1900 6899 để được giải đáp cụ thể và tận tình nhất nhé

Nguồn: http://bacsinangmui.vn/nang-mui-bang-sun-tu-than-an-toan-than-thien-cho-dang-mui-chuan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét