Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Địa chỉ niềng răng tốt nhất Sài Gòn ở đâu

Niềng răng là phương pháp phổ biến hiện nay giúp bạn chỉnh lại hàm răng hô, móm, mọc lệch, lạc, không đều, không đúng vị trí… bằngnhững khí cụ nha khoa, bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh lại, cố định lại những răng mọc lệch lạc về đúng vị trí của nó nhanh chóng tạo nên hàm răng đều đẹp, khắc phục được tình trạng răng miệng không mấy ưng ý của bạn và giúp bạn sở hữu một nụ cười duyên.
Niềng răng có khả năng sắp xếp lại cấu trúc răng miệng vì thế cũng có thể cải thiện lại khuôn mặt sao cho cân đối hơn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều khách hàng bệnh nhân.
Để giúp bạn nhanh chóng có hàm răng đều đặn, khuôn mặt cân đối và nụ cười tỏa sáng chúng tối giới thiệu đến bạn  địa chỉ niềng răng ở Sài Gòn  sau.
rang cua thua
Địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM
Nha khoa KIM là một trong những nha khoa niềng răng chỉnh nha uy tín TPHCM – Sài Gòn và được đánh giá là nha khoa chỉnh nha hàng đầu Việt Nam được cấp phép hoạt động và chữa trị trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt hơn 10 năm năm nay ở tại TPHCM – Sài gòn.
Nha khoa KIM hội tụ một đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp có đầy đủ kiến thức y học cần thiết và đã được đào tạo bài bản qua các trường lớp về lĩnh vực Y học. Lấy tiêu chí “thân thiện” làm hàng đầu đội ngũ nhân viên, phụ tá viên nhanh chóng giúp bạn có tinh thần thoải mái đáp ứng nhu cầu trước khi vào phẫu thuật chỉnh nha. Các tư vấn viên của nha khoa cũng sẽ giải đáp nhanh chóng và đầy đủ những thắc mắc của bạn, đến với KIM bạn sẽ thấy được tác phong làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nụ cười sẽ theo chân bạn xuyên suốt trong quá trình thăm khám và điều trị tại nha khoa.

Đến với nha khoa KIM bạn cũng được các bác sĩ chuyên khoa lĩnh vực niềng răng chỉnh nha với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho bạn. Hầu hết các bác sĩ tại KIM đều đã tốt nghiệp loại ưu Đại Học Y dược TP.HCM. Sau đó cũng đã hoàn thành xuất sắc các khóa huấn luyện và đào tạo chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha. Nhằm đem lại một trung tâm nha khoa xứng đáng cho khách hàng tin cậy. Đặc biệt tại nha khoa KIM có sự hợp tác của Thạc sĩ – bác sĩ- chuyên gia niềng răng chỉnh nha Nguyễn Quang Tiến đã từng tu nghiệp tại nước ngoài trở về. Qua nhiều năm làm việc và công tác bác sĩ đã thực hiện điều trị thành công hàng nghìn ca chỉnh nha. Nhận được nhiều khen ngợi của khách hàng, mang lại uy tín cho nha khoa KIM tại khu vực Sài Gòn TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét