Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Bị mất 5 răng nên cấy ghép như thế nào

Chào bác sỹ KIM, tôi hiện nay đã 50, do 1 tai nạn nên tôi đang bị mất 5 răng. Tôi muốn đi trồng răng implant vì nghe nói đây là phương pháp phục hồi răng tốt nhất. Thế nhưng tôi cũng biết được răng giá của dịch vụ này khá cao nên tôi muốn trồng răng tiết kiệm nhất. Không biết nếu mất 5 răng liền kề nhau thì trồng răng như thế nào cho tiết kiệm. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn.. (Triệu Văn Hào – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bác Hào!
Rất cảm ơn bác đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Nên cấy mấy Implant khi mất 5 răng liền kề” của bác, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trong trường hợp 5 răng mất liền kề nhau thì sẽ dễ dàng hơn cho việc phục hình theo tiêu chí tiết kiệm chi phí. Vì nếu là 5 răng ở 5 vị trí các xa nhau thì chỉ có cách là trồng lại bằng 5 răng Implant. Nhưng khi 5 răng này liền kề nhau thì có thể khôi phục lại rất tiết kiệm bằng cách kết hợp giữa Implant và cầu răng để giảm số lượng Implant xuống.

>>> Chia sẻ kinh nghiệm làm răng implant hữu ích

Cụ thể là bác có thể chỉ phải cắm từ 2 – 3 trụ Implant và lắp cầu 5 răng sứ là đã được phục hình đảm bảo và duy trì được ăn nhai tốt.



Hai trụ Implant này sẽ được đặt ở vị trí đầu và cuối của khoảng trống 5 răng mất để làm hai đầu điểm tựa cho cầu răng. Cầu 5 răng sứ sẽ thay thế cho 5 thân răng phía trên nước và tựa vào trụ Implant. Như vậy là trong số 5 răng được phục hình, chỉ có 2 – 3 răng là có chân răng Implant. Nhưng thân răng còn lại không có chân răng phía dưới.

>>> bị mất răng cửa phải lam sao?

Để thực hiện được kỹ thuật giản lược Implant này cần phải có bác sỹ giỏi và sử dụng kỹ thuật phục hình hiện đại.

Tại Nha khoa KIM, việc cấy ghép Implant khi mất 5 răng cũng chỉ phụ thuộc vào vị trí răng mất. Riêng chất lượng cấy ghép sẽ luôn được đảm bảo bởi công nghệ Ghép răng Implant 4S. Công nghệ do các chuyên gia phục hình thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công.

Công nghệ này cho phép trồng răng Implant đạt được 4 ưu điểm sau đây:

- Khôi phục lại răng hoàn chỉnh, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai
- Khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng
- Trụ răng bền chắc, ăn nhai đảm bảo
- Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Mọi công nghệ tại nha khoa KIM luôn được kiểm tra khắc khe và đạt được nhiều chứng nhận quốc tế. Anh có thể hoàn toàn an tâm đến với nha khoa chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp và sẽ tư vấn cho anh cách làm răng implant tiết kiệm nhất. Chào anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét