Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền là hợp lý nhất

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp cho em chi phí  nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền  được không ạ? Em có hai chiếc răng số 8 hàm dưới mọc lệch đã lâu và đã đi khám, bác sỹ có khuyên nên nhổ bỏ nhưng em chưa có điều kiện. Mấy ngày hôm nay, răng số 8 lại gây đau nhức dữ dội và bị sưng rất nhiều nên em muốn tham khảo nhổ răng số 8 mọc lệch hết bao nhiêu tiền trước để chuẩn bị trước khi nhổ. Cảm ơn bác sỹ ạ. (Huyền Thư – Hà Nội).
Trả lời :
Chào bạn Huyền Thư !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “chi phí nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
co-han-rang-bi-vo-nang-theo-chieu-doc-duoc-khong-1-e1408004821736
Không phải tất cả răng số 8 hay còn gọi là răng khôn khi mọc đều phải nhổ bỏ nhưng trường hợp răng răng khôn mọc lệch như bạn gặp phải tốt nhất nên đến phòng nha để nhổ răng càng sớm càng tốt bởi răng số 8 mọc lệch gây nên khá nhiều biến chứng nguy hiểm. Có nhiều trường hợp răng số 8 mọc ngầm, mọc lệch đâm vào răng số 7, dần dần có thể khiến răng số 7 lung lay và gãy rụng, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của toàn hàm.
Răng số 8 mọc lệch do mọc trong cùng cung hàm nên việc vệ sinh khá khó khăn, thức ăn có thể tích tụ lại. Đây là môi trường cho vi khuẩn phát triển gây bệnh sâu răng, viêm nha chu, viêm quanh chóp, lâu ngày có thể khiến răng bị lung lay hoặc gây tiêu xương ổ răng. Ngoài ra, các trường hợp viêm nhiễm này nếu không được điều trị triệt để có thể lan ra khu vực quanh và biến chứng ở vùng mắt, mũi, cổ rất nguy hiểm.

Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn mà sau khi thăm khám, nha sỹ sẽ đưa ra một mức giá cụ thể nhất. Sở dĩ nhổ răng số 8 có mức giá cao như vậy là bởi đây là một tiểu phẫu trong nha khoa, đòi hỏi nhiều thời gian hơn và nha sỹ phải thăm khám cụ thể cũng như có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm để hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.
Mức giá mà Nha khoa KIM đưa ra hoàn toàn với một chất lượng dịch vụ nhổ răng an toàn, loại bỏ các biến chứng. Trước khi nhổ răng, bác sỹ KIM có thể sẽ cần tiến hành chụp X-quang để xác định cụ thể tình trạng của răng khôn, vị trí và hình dạng ra sao, có ảnh hưởng đến dây thần kinh hay không.
Tại KIM, nhổ răng số 8 mọc lệch luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome tân tiến nhất đang được áp dụng. Khác với cách nhổ răng thông thường, nhổ toàn bộ phần răng bằng kìm và nạy nha khoa nên dễ gây đau nhức và chảy máu chân răng nhiều, công nghệ nhổ răng thế hệ mới sẽ tác động đến hệ thống nha chu xung quanh răng. Khi hệ thống dây chằng này bị đứt, phần neo giữ răng không còn thì việc lấy răng ra từng phần bằng dụng cụ chuyên dụng sẽ dễ dàng hơn.
Đặc biệt, khi phần nướu không bị xâm lấn nhiều khi nhổ sẽ giảm đau nhức và chảy máu cũng như giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn. Đó chính là ưu điểm của công nghệ mới áp dụng tại Nha khoa KIM.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhổ răng tại KIM mà không cần băn khoăn về nhổ răng số 8 mọc lệch hết bao nhiêu tiền?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét