Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Đi tìm địa chỉ năng mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay

Việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất không phải điều dễ dàng, do đó, rất nhiều người hoang mang vì không biết nên thực hiện ở đâu. Nếu bạn vẫn đang còn loay hoay trong mớ lộn xộn đó, hãy tham khảo cách mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn dưới đây.

1. Tiêu chí của một địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp là gì?

Tìm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp mặc dù khó với nhiều người nhưng với 1 số người điều đó lại cực kỳ dễ dàng, đó là do họ bỏ túi một số tiêu chí sau đây khi tiến hành lựa chọn, bạn cũng nên tham khảo vì chúng rất có hiệu quả đấy:

– Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn là ở đó phải được cấp phép đầy đủ để hoạt động, được chứng nhận của bộ y tế trong việc đảm bảo chất lượng

 Địa chỉ nâng mũi đẹp là ở đó có bác sỹ giỏi, trình độ chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm và đã nâng mũi thành công cho nhiều bệnh nhân…Nguyên nhân là do bác sỹ là yếu tố hàng đầu quyết định sự thành bại của việc nâng mũi.

– Nâng mũi đẹp ở đâu nhất là ở đó có công nghệ nâng mũi hiện đại: Chỉ khi áp dụng công nghệ hiện đại thì hiệu quả nâng mũi mới cao, đảm bảo an toàn, tuổi thọ của mũi mới được dài lâu.

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất – cách chọn địa chỉ nâng mũi uy tín 1

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất là ở đó phải có công nghệ nâng mũi hiện đại

– Nâng mũi ở đâu đẹp nhất là ở đó có cơ sở vật chất đảm bảo, có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để phục vụ thăm khám và thực hiện nâng mũi.

– Nâng mũi ở đâu thì đẹp là địa chỉ đó phải có vật liệu nâng mũi đảm bảo chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ

 Yếu tố quan trọng quyết định nâng mũi ở đâu là ở đó phải có quy trình thực hiện chuẩn theo quy định và đảm bảo vô trùng vô khuẩn trong quá trình nâng mũi, tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra.

 Khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp, bạn nên cân nhắc thật kỹ các cơ sở có đầy đủ các yếu tố trên đây thì mới nên thực hiện, điều này nhằm giúp bạn vừa có được chiếc mũi đẹp vừa đảm bảo an toàn cho bản thân.

2. Nâng mũi ở đâu đẹp – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa chỉ số 1 nâng mũi đẹp

Băn khoăn của khách hàng trong việc lựa chọn nâng mũi ở đâu đẹp nhất sẽ được xóa bỏ khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có đầy đủ các điều kiện cần và đủ để phục vụ quý khách:

♦ Bệnh viện được Bộ y tế cấp phép hoạt động

Đây là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình bệnh viện đạt chuẩn 5 sao, là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ được cấp phép do nơi đây đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của bộ, từ nhân lực đến vật lực.

♦ Đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm vững chắc

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất – cách chọn địa chỉ nâng mũi uy tín 2

Đội ngũ bác sỹ chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bác sỹ nâng mũi tại bệnh viện là những chuyên gia hàng đầu trong nước về chỉnh hình mũi thẩm mỹ, đã có nhiều năm học tai nước ngoài sau đó trở về phục vụ cho quê hương. Một số đông bác sỹ đã từng tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn ở một số nước thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Đức, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc…

Bằng sự tài giỏi và cái tâm với nghề, họ đã nỗ lực trau dồi kiến thức để phục vụ cho bệnh nhân của mình. Bên cạnh đó, hằng năm bệnh viện đều có các buổi tọa đàm, giao lưu kiến thức chuyên môn với các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới để cập nhật các kỹ thuật mới nhất.

♦ Công nghệ nâng mũi hiện đại

Đây là một tiêu chí rất quan trọng mà Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đáp ứng được với băn khoăn làm mũi ở đâu đẹp nhất. Hiện nay, bệnh viện sở hữu 2 công nghệ nâng mũi hiện đại nhất hiện nay là nâng mũi S line và nâng mũi cấu trúc S line 3D, cho phép khắc phục những nhược điểm của mũi một cách toàn diện nhất. Không chỉ nâng cao sống mũi như trước đây, nâng mũi S line 3D và cấu trúc S line 3D còn có thể chỉnh sửa được các khuyết điểm của đầu mũi, trụ mũi, vách ngăn,…Nói chung là không chỉ nâng mũi đơn thuần mà có liên quan đến chỉnh hình thẩm mỹ cho mũi một cách toàn diện.

♦ Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc đảm bảo

Yếu tố cơ sở vật chất rất quan trọng, cho dù là lựa chọn địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh đi chăng nữa cũng cần lưu ý vấn đề này.

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất – cách chọn địa chỉ nâng mũi uy tín 3

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn của địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp

Như đã nói trên đây, bênh viện là mô hình của bệnh viện đạt chuẩn 5 sao nên mọi điều kiện vật chất, phòng ốc, máy móc đều đạt tiêu chuẩn ở mức cao. Trong nâng mũi, các máy được sử dụng để hỗ trợ đắc lực cho bác sỹ như: Máy chụp X – quang kỹ thuât số Cone CT 3D giúp bác sỹ chẩn đoán được cấu trúc mũi một cách chính xác nhất, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bên cạnh đó, nhờ có phần mềm Vectra 3D mà bác sỹ sẽ mô phỏng việc nâng mũi rất cụ thể và chính xác, bệnh nhân cũng thông qua đó mà quan sát được hình ảnh trước – sau nâng mũi của mình, dáng mũi cùng kích thước mũi được lựa chọn chính xác hơn nên khi phẫu thuật sẽ đảm bảo hơn.

♦ Quy trình nâng mũi đạt chuẩn

Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được tiến hành theo một trình tự quy định của Bộ y tế, đảm bảo các bước tiến hành đúng để đạt được kết quả cao nhất, cụ thể như sau:

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất – cách chọn địa chỉ nâng mũi uy tín 4

Quy trình nâng mũi đạt chuẩn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

– Bước 1: Khám và kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy chụp X – quang

– Bước 2: Sử dụng phần mềm Vectra 3D để phân tích mũi, mô phỏng dáng mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.

– Bước 3: Bệnh nhân được bác sỹ tư vấn về việc chọn chất liệu sụn và kích thước cho phù hợp với tình trạng mũi của mình và cân đối với khuôn mặt.

– Bước 4: Tiến hành nâng mũi trong phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo vô trùng.

– Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật và hẹn lịch tái khám

♦  Đảm bảo vô trùng

Bệnh nhân được khử trùng vùng mũi sẽ thực hiện phẫu thuật, dụng cụ được hấp khử trùng ở nhiệt độ cao trong lò hấp nhiệt độ chỉ thị màu. Ca phẫu thuật nâng mũi được tiến hành trong phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng với máy khử trùng không khí, hệ thống vô trùng 2 lớp…Tất cả đảm bảo cho bệnh nhân được an toàn nhất khi nâng mũi.

♦ Chất liệu nâng mũi

Chất liệu sụn mà bệnh việc sử dụng có hẳn một kho dữ trữ vật liệu, bảo quản ở điều kiện vô trùng với đầy đủ các loại sụn nâng mũi với nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Rất nhiều bệnh nhân đã nâng mũi thành công, không bị kích ứng nhờ kho chất liệu đa dạng này

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất – cách chọn địa chỉ nâng mũi uy tín 5

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất – cách chọn địa chỉ nâng mũi uy tín 6

Bệnh nhân nâng mũi thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giúp bạn hết băn khoăn nâng mũi ở đâu đẹp

* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và đường nét có sẵn mỗi người

♦ Đội ngũ chăm sóc, dịch vụ đảm bảo

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá là chuyên nghiệp, tận tình, đội ngũ điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân 24/24 đảm bảo để phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Nếu bạn không ở thành phố Hồ Chí Minh mà muốn lựa chọn nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội thì cũng nên lưu ý tiêu chí này nhé.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất vì mọi vấn đề đã được giải quyết tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, nếu còn gì chưa rõ, bạn có thể liên hệ đến số 1900 6899 để được giải đáp.

Nguồn: http://bacsinangmui.vn/nang-mui-o-dau-dep-huong-dan-cach-chon-dia-chi-nang-mui-uy-tin.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét