Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Thưa bác sĩ! Bác sĩ có thể tư vấn giúp em thu nhỏ đầu mũi có đau không? Đầu mũi em hơi to khiến chiếc mũi bị mất cân đối, em muốn thu nhỏ đầu mũi để trông mũi thon gọn hơn. Nhưng em lại sợ đau và lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe. Cảm ơn bác sĩ! (Hồng Nhung- Hà Nội).

Trả lời:

Thân chào bạn! Rất cảm ơn bạn Hồng Nhung đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với với chúng tôi. Về thắc mắc “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chiếc mũi đẹp, thon gọn là mong muốn của nhiều người. Nhưng không phải ai cũng may mắt sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Thông thường những nhược điểm về mũi mà nhiều người hay gặp phải đó là: sống mũi thấp, cánh mũi to dày, đầu mũi to…Trong đó đầu mũi to là trường hợp mà nhiều người gặp phải. Đầu mũi to khiến chiếc mũi kém xinh, khuôn mặt mất đi sự thanh thoát.

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người tìm đến phương pháp thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Thu nhỏ đầu mũi có đau không, phương pháp nào an toàn? 1Thu nhỏ đầu mũi có đau không? Thu nhỏ đầu mũi giúp mũi trở nên nhỏ nhắn, thanh tú

Khi nhắc đến phương pháp thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi hay các phương pháp thẩm mỹ khác thì các vấn đề như: Thu nhỏ đầu mũi có đau không, có để lại sẹo không, có nguy hiểm không…luôn được các chị em quan tâm hàng đầu.

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bao gồm kĩ thuật cắt hoặc cuộn đầu mũi. Đây là phương pháp  chỉnh hình mũi hiện đại, an toàn và mang tới  hiệu quả cao. Đầu mũi to được khắc phục triệt để, làm mất đi nhược điểm mũi lớn, thô. Dáng mũi được chỉnh trở nên thon nhỏ và cân đối. Chiếc mũi thanh tú đẹp tự nhiên góp phần làm tăng tính thẩm mĩ cho khuôn mặt của bạn.

Thu nhỏ đầu mũi có ưu điểm gì?

Cho mũi đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn: Đầu mũi được thu nhỏ bằng cách loại bỏ các mô mềm thông qua bóc tách phần đầu mũi. Sụn đầu mũi được xử lý bằng chỉ sinh gọc để thu gọn cánh mũi an toàn, kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu bền.

Không đau, không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe

Trước khi bác sĩ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ được gây tê. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình điều trị mà không lo thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Thu nhỏ đầu mũi có đau không tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nào?

Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của ca chỉnh hình đầu mũi và phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những  cơ sở thẩm mỹ uy tín,có đội ngũ bác sĩ giỏi, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Và cơ sở là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp như ý muốn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét