Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Nâng mũi có hại gì không? giải đáp từ các chuyên gia

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ! Em muốn nâng mũi từ lâu vì thấy nhiều người chỉ cần nâng mũi đã đẹp lên rất nhiều. Em mũi xấu và thấp nên cũng muốn chỉnh sửa nhưng không biết là nâng mũi có hại không, có gây ra ảnh hưởng xấu nào cho mắt không ạ? (Tuyết Mai – TP.HCM).

Trả lời:

Thân chào bạn! Rất cảm ơn bạn Thanh Tâm đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Nâng mũi có hại không, có ảnh hưởng gì không tới xung quanh?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng mũi có hai dạng chính là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật. Nghĩa là khi nâng mũi bạn có thể trải qua phẫu thuật hoặc không. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những ảnh hưởng về sau (nếu có) cho người nâng mũi.

 


Nâng mũi có hại không, có ảnh hưởng gì không phụ thuộc vào việc bạn được nâng mũi như thế nào

Nâng mũi có hại không, có ảnh hưởng gì không tới xung quanh?

Mặc dù nói rằng nếu có ảnh hưởng nào xảy ra sau nâng mũi sẽ phụ thuộc vào việc bạn được nâng mũi phẫu thuật hay không phẫu thuật, nhưng nhìn chung, sự ảnh hưởng này chỉ xảy tại vùng khu trú chỉnh sửa đó là vùng mũi. Cho nên ngay cả trong trường hợp có ảnh hưởng nào đó sau nâng mũi thì chỉ ảnh hưởng ngay tại chỗ, không liên quan đến các vùng xung quanh nên bạn không phải lo lắng việc nâng mũi có ảnh hưởng gì đến mắt hay không.

 

 


Trong trường hợp có ảnh hưởng thì có thể chỉ gặp phải các biến chứng sau: bóng đỏ đầu mũi, đổ sóng mũi, lộ chất độn, mỏng da mũi,… Nhưng những biến chứng này hoàn toàn có thể khắc phục và chỉnh sửa được một cách triệt để và an toàn.

Tuy nhiên, với kỹ thuật nâng mũi hiện đại ngày nay, vấn đề nâng mũi có hại không đã không còn đáng lo ngại như trước. Các kỹ thuật nâng mũi hiện đại đã có thể cho phép tạo ra hiệu quả chuẩn xác thẩm mỹ tối đa với độ an toàn cao nhất, thậm chí có thể cho dáng mũi đẹp vĩnh viễn, ổn định trọn đời tới tỷ lệ trên 98%.

Đặc biệt, chiếc mũi sau nâng và sửa sẽ vẫn duy trì chức năng hô hấp bình thường, không có gì cản trở, ngay cả bệnh nhân viêm xoang vẫn có thể nâng mũi an toàn và không ảnh hưởng gì về sau. Chiếc mũi sẽ đẹp tự nhiên như bẩm sinh đã vậy.

* Lưu ý: Hiệu quả phục thuộc vào cơ địa của từng người

Đây là thực tế đã được kiểm chứng cụ thể qua hàng ngàn ca nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể yên tâm. Điều quan trọng hơn cả là bạn cần được nâng mũi tại địa chỉ uy tín và nhất thiết phải do bác sỹ giỏi, chuyên sâu về thẩm mỹ chỉnh hình hàm mặt thực hiện. Sự thành công của ca nâng mũi nằm chính ở yếu tố này và sự giữ gìn của bạn trong thời gian sau đó.

Nếu cần được tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến nâng mũi có hại không , bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline 1900 6800, các bác sỹ sẽ tận tình giải đáp cho bạn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét