Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhổ răng cửa có đau không và có nguy hiểm gì không

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi  nhổ răng cửa có sao không  và tác hại khi nhổ răng cửa có nguy hiểm gì không ạ? 1 chiếc răng cửa hàm trên của em bị ngã gãy do tai nạn. Gần đây em thấy chân răng bị lung lay khá nhiều, mọi người khuyên em đi nhổ, nhưng sợ đau nên em vẫn chưa đi. Nếu phải nhổ đi, em làm cách nào để phục hồi răng một cách an toàn nhất ạ. (Nguyễn Quang Khải – Phú Thọ)
Trả lời:
Chào bạn Quang Khải, cám ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Vấn đề “Tác hại của nhổ răng cửa có đau và nguy hiểm không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
nho-rang
Bình thường, nếu răng cửa của bạn chỉ bị sứt mẻ không thôi, thì có thế tiến hành khắc phục bằng phương pháp hàn trám, hoặc bọc răng sứ. Tuy nhiên, vì chân răng của bạn đã có dấu hiệu bị lung lay, nên cách tốt nhất để xử lý là nhổ răng.
Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề nhổ răng cửa có đau không, bởi hiện nay đã có công nghệ nhổ răng bằng phương pháp siêu âm Piezotome không đau, an toàn tuyệt đối bệnh nhân.
Tác hại của nhổ răng cửa có đau và nguy hiểm không?
Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome là công nghệ mới tiến mới tại Nha khoa KIM, với sự hỗ trợ của CN Laser Cool Light và máy khử khuẩn Extra AS thông minh, giúp khách hàng thoát khỏi nỗi sợ đau răng muôn thuở.
Tác hại của nhổ răng cửa có đau và nguy hiểm không?
Nhổ răng cửa có đau không khiến nhiều bạn lo lắng
Những ưu điểm vượt trội của nhổ răng cửa bằng máy siêu âm Piezotome được người dùng trải nghiệm đánh giá như sau:
Nhổ răng không đau: Cơ chế nhổ răng được thực hiện bằng phương pháp siêu âm, đầu máy nhẹ nhàng đi quanh cổ răng, các mũi siêu âm chuẩn xác, sắc bén sẽ tác động trực tiếp tách răng ra khỏi tổ chức quanh răng, lấy răng ra khỏi cung hàm một cách nhẹ nhàng, không đau đớn
Nhổ răng không biến chứng, giảm sưng tấy: Các mũi siêu âm chính xác nên việc nhổ răng không làm ảnh hưởng đến các mô mềm, hay làm tổn hại tới xương ổ răng. Vì thế không xảy ra tình trạng sưng tấy và giảm đau một cách tối đa sau phẫu thuật tốt hơn.
Thời gian nhổ răng nhanh chóng: Nhổ răng bằng phương pháp siêu ân nên mọi thao tác đều được xử lý nhanh chóng, chính xác, có thể chỉ mất khoảng 15 phút/răng, khiến bệnh nhân không phải nằm trên ghế phẫu thuật thời gian lâu.
Khắc phục tình trạng mất răng cửa bằng cấy ghép răng implant 4.0
Sau khi tiến hành nhổ răng, bạn cần chọn cho mình phương pháp trồng răng thích hợp để nhanh có một chiếc răng mới, vừa đáp ứng về mặt thẩm mỹ, vừa hoàn thiện cho chức năng nhai của bạn.
Tạo răng sứ với chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật, có thể tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm, cấy ghép răng implant 4.0 là lựa chọn tối ưu nhất cho trường hợp mất răng cửa của bạn.
2 Tham khảo thêm bài viết: Cấy ghép răng implant > 90% KH lựa chọn phục hình răng mất
Tham khảo quy trình cấy ghép răng Implant nha khoa KIM:
 Khám tổng quan: chụp X-quang, tính toán độ dài, đường kính xương hàm để đặt trụ inplant cho tương thích
 Vệ sinh khoang miệng: tiến hành làm sạch khuẩn cho khoang miệng để bảo đảm không cho vi khuẩn làm ảnh hưởng đến quá trình trồng răng.
 Gây tê tại chỗ: thuốc gây tê chất lượng tốt nhất, nhanh chóng vô cảm và không để lại tác dụng phụ sau khi hết thuốc.
 Cấy ghép Implant và lắp răng tạm: Trụ Implant được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm nhờ máy khoan gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi. Sau cấy trụ, bác sỹ tiến hành ngay việc nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ.
 Lắp răng sứ: Sau khoảng 3 tuần, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant.
Nếu bạn cần tư vấn thêm về vấn đề nhổ răng cửa có đau không, hoặc cần thêm thông tin tư vấn nhổ răng, trồng răng không đau, không biến chứng, ăn toàn tuyệt đối tại nha khoa KIM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét