Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cách làm mũi cao đẹp lâu bền với nâng mũi tại Kimhopital

Cách làm mũi cao tự nhiên từ các liệu pháp đơn giản tại nhà không cần phẫu thuật có thể bạn chưa biết tới. Bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thanh tú, dáng mũi cao như ý muốn.

1. Cách làm mũi cao bằng cách massage

Cách làm mũi cao nhỏ tự nhiên với 5 bí kíp siêu hiệu quả 1Cách làm mũi cao đơn giản tại nhà bằng massage

Massge mũi không chỉ giúp máu được lưu thông mà còn làm mũi cao hơn. Cách thực hiện khá đơn giản, mỗi ngày bạn dành ra khoảng 20 phút dùng 2 ngón cái vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi. Tiếp theo bạn thực hiện vuốt xuống 2 cánh mũi và kéo dài đầu mũi về phía trước.

Cách làm mũi cao này rất đơn giản mà còn làm nếp nhăn trên khuôn mặt giảm đi. Để có hiệu quả cao và nhanh chóng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện.

2. Cách làm mũi cao siêu đơn giản bằng mẹo trang điểm

Trang điểm là mẹo cực kì đơn giản, chỉ trong ít phút bạn có thể che đi nhược điểm chiếc mũi thấp của mình. Đã có rất nhiều chị em áp dụng cách làm mũi cao tự nhiên này và mang lại hiệu quả như ý muốn.

Khi trang điểm bạn chọn kem sáng màu thoa lên vùng sống mũi, tránh thoa lên đầu mũi sẽ khiến đầu mũi bị to hơn. Sau đó dùng phấn sáng màu thoa lên vùng chữ T. Để mũi trông cao và thon gọn hơn thì bạn dùng phấn tối màu để đánh lên hai bên sống mũi.

Mẹo trang điểm làm mũi cao này tiết kiệm thời gian và phù hợp với nhiều người. Nhưng đối với trường hợp mũi có nhiều nhược điểm thì cách này chỉ cải thiện được một phần.

3. Cách làm mũi cao bằng kẹp mũi chuyên dụng

Dùng kẹp nâng mũi giúp làm cao mũi đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện được. Bạn nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm để đảm bảo an toàn và trong 1 ngày bạn không nên sử dụng quá 30 phút để tránh làm tổn thương đến mũi.

4. Cách làm mũi cao bằng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy filler để tiêm vào mũi giúp mũi cao hơn. Chỉ trong 10-15 phút bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi cao thon. Cách làm mũi cao này không cần sử dụng đến dao kéo mà mang lai chiếc mũi như ý muốn trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên kết quả thẩm mỹ chỉ kéo dài hơn 1 năm, sau đó nếu muốn duy trì thì bạn cần đến trung tâm thẩm mỹ để tiêm lại chất làm đầy.

5. Cách làm mũi cao đẹp lâu bền với nâng mũi Sline

Nâng mũi Sline là phương pháp nâng mũi được các chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao.

Nâng mũi Sline cho bạn dáng mũi mềm mại như ý muốn. Mũi sau khi phẫu thuật thon gọn, dáng cao cong nhẹ hình chữ S như các ngôi sao Hàn Quốc. Việc sử dụng hệ thống 3D vào điều trị giúp bác sĩ thực hiện phẫu thuật một cách chính xác, không đau, không để lại sẹo.

Đây là cách làm mũi cao cho hiệu quả tối đa. Mũi đẹp bất cứ lúc nào mà không cần mất thời gian lâu dài để trang điểm hay massge.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét