Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Răng hơi hô có nên niềng răng thẩm mỹ hay không?

Răng hô khiến hàm răng của bạn mất đi tính thẩm mỹ vậy làm thể nào để có thể có thể khắc phục được tình trạng này chúng ta cũng tham khảo qua bài viết dưới đây.

tại-sao-răng-bị-thưa-2
Niểng răng là giải pháp tốt nhất để chữa răng hô trong trường hợp hô do răng mọc chìa ra ngoài. Nếu răng mọc bình thường theo phương chuẩn mà vẫn bị hô thì có thể do xương hàm nên cần phải phẫu thuật chỉnh hàm. Dù mức độ hô nặng hay nhẹ thì cũng đều tuân theo nguyên tắc này. Chỉ trong một số trường hợp mới hoán đổi cho nhau khi kết quả khảo sát cho phép có thể thực hiện được sau khi đã được bác sỹ tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng.
Trường hợp răng hô bọc sứ đẻ khắc phục áp dụng khi mà chỉ có 1 vài chiếc răng bị chìa ra ngoài gây hô. Khi hô cả hàm thì không nên thực hiện bọc răng sứ cì đó là kỹ thuật xâm lấn răng, không được khuyên khích áp dụng cho nhiều răng cùng lúc.
Theo như mô tả của bạn thì có thể phỏng đoán khái quát là bạn bị hô đều toàn hàm vì các răng vẫn không bị khấp khểnh với nhau. Có nghĩa là chúng có cùng một phương và thế mọc như nhau nên dù đều đặn mà vẫn bị hô nhẹ. Do đó, bạn không thể và cũng không nên bọc răng sứ.
Nhiều khả năng bạn phải niềng răng. Để tiết kiệm thời gian đeo mắc cài, bác sỹ Hoàn Mỹ sẽ áp dụng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL cho bạn. Đây là công nghệ niềng chỉnh dựa trên hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay là Unitek Gemini cho khả năng tạo lực kéo bền bỉ, chính xác và ổn định theo đúng chỉ định của bác sỹ, không xảu ra sai khác nên cho hiệu quả chỉnh nha theo đúng lộ trình dự liệu. Bạn sẽ chỉ đeo mắc cài trong một thời gian ngắn mà vẫn đạt được giá trị chỉnh nha tốt nhất, hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ và khớp cắn hài hòa.
Công nghệ này do các bác sỹ thuộc bệnh viện Răng hàm mặt hàng đầu Hoa Kỳ là Forsyth sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Hoàn Mỹ sau những cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị tại trung tâm và không phải băn khoăn về vấn để răng bị hô phải làm sao.
Tuy nhiên, nếu bạn vẫn thắc mắc là răng hơi hô có nên niềng hoặc không muốn đeo mắc cài thì có thể áp dụng cách khác cũng tương đương với niềng răng mắc cài là đeo khay niềng trong suốt Invisalign. Đây cũng là một dạng khí cụ chỉnh nha, giống như mắc cài, cũng có thể kéo răng di chuyển nhưng với tốc đọ chậm hơn và kém linh động hơn.
Song với trường hợp bị hô nhẹ thì có thể đeo khay niềng cho hiệu quả thẩm mỹ như ý được.
Để biết thêm những thông tin hữu ích và cụ thể nhất về các loại khí cụ này cũng như là phương pháp hiệu quả nhất để chỉnh răng hô nhẹ, có thể liên hệ về Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sỹ sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình nhất cho bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét