Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Giải pháp nào tốt nhất cho hàm răng thưa của bạn

Răng thưa khiến cho bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. vậy làm sao để có thể khác phục tình trạng này 1 cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

Để chỉnh răng cửa bị thưa thông thường sẽ được thực hiện bằng những phương pháp sau:
- Chỉnh nha – niềng răng:
Thời gian điều trị chỉnh nha mất khoảng từ 1 năm rưỡi đến 2 năm, tùy vào mức độ răng bị thưa. Vì sau khi chỉnh nha, không chỉ chỉnh sửa khuyết điểm thưa mà còn phải điều chỉnh lại khớp cắn, nên mặc dù bị thưa hàm trên, bạn vẫn phải được chỉnh nha hai hàm trên dưới cùng một lúc để điều chỉnh khớp cắn cho phù hợp. Chi phí cho một ca chỉnh nha hai hàm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc
Niềng răng bằng khay Invisalign cho trường hợp đơn giản
60 – 70 triệu đồng
Niềng răng bằng Invisalign cho trường hợp phức tạp
80 – 95 triệu đồng
Mini Implant hỗ trợ chỉnh nha
1 – 2 triệu / Implant
Một trường hợp răng cửa bị thưa được bọc răng sứ thẩm mỹ để đóng khoảng hở
- Bọc mão răng sứ:
hai răng cửa sẽ được mài nhỏ lại theo tiêu chuẩn, sau đó bọc mão sứ lên để chỉnh sửa lại vẻ thẩm mỹ. Răng sứ sẽ được bác sĩ thực hiện kiểm soát hoàn toàn hình dáng và màu sắc, nên sau khi điều trị bọc mão răng sứ có thể làm khít được khoảng hở hai răng cửa bị thưa của bạn.
Răng sứ cercon
Răng sứ có nhiều loại, mỗi loại sẽ có vẻ thẩm mỹ, độ bền sử dụng và chi phí khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại đây nhé
- Trám răng thẩm mỹ:
phương pháp trám thẩm mỹ có thể áp dụng cho những trường hợp khoảng hở giữa hai răng ít. Trám thẩm mỹ có thể tái tạo 99% vẻ thẩm mỹ cho hai răng cửa bị thưa.
Tuy nhiên, phương pháp trám thẩm mỹ có nhược điểm là có thể bị bong tróc lớp trám nếu cắn phải đồ cứng; màu sắc của miếng trám sau từ 2 đến 3 năm sử dụng có thể sẽ không còn giống với màu sắc của men răng nữa. Lúc này, phải trám lại miếng trám khác.
Chi phí trám răng thẩm mỹ là 300.000đ/răng. Để trám khít khoảng hở giữa hai kẽ răng, chi phí là 600.000đ.
Bạn nên đến trực tiếp phòng khám để được khám và tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét