Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Mài răng giúp cho hàm răng đều và đẹp hơn

Mài răng giúp cho hàm răng thêm đều hơn tăng them tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về phương pháp mài răng này

 - Rang su
Qua những gì bạn mô tả có thể thấy các răng trên cung hàm của bạn chỉ không hài hòa với nhau về chiều dài. Tức là các rìa răng cao thấp mất thẩm mỹ. Điều này cho thấy nếu phải mài răng thì chỉ mài ở phần rìa răng và không phải tác động vào các các mặt bên của răng.
Đối với trường hợp mài rìa răng cần đặc biệt cân nhắc và phải tính toán kỹ lưỡng. Rìa răng nằm về phía mặt nhai, thực hiện chức năng nhai, cắn thức ăn. Do đó, độ dày của mặt răng và rìa răng cần được đảm bảo ở tỷ lệ dày tương đối. Rìa răng và mặt răng càng mỏng thì việc ăn nhai càng bị ảnh hưởng.
Nguyên nhân là do lực nhai không đầy đủ và do ngà răng ở đây bị lộ làm cho răng trở nên nhạy cảm hơn, nhai cắn không thoải mái và ê nhức.
Ngoài ra, khi mặt nhai bị mỏng do mài bớt sẽ dễ bị tấn công bởi các phân tử làm đổi màu răng và axit có trong thực phẩm, nước bọt. Vì thế mặt răng bị mài này xỉn màu nhanh hơn bình thường.
Không những thế, để mài răng cho đều không hề đơn giản. Mài răng cũng có nghĩa là phải tạo hình lại hình thể răng ở rìa cắn. Độ dày mỏng của rìa răng như thể nào, gờ rãnh ra sao, tương quan của nó đối với các răng kế cận,… Đó là những vấn đề mà không phải bác sỹ nha khoa nào cũng có thể thực hiện được chuẩn xác nhất.
Đó là những vấn đề mà bạn sẽ phải đối diện sau khi mài răng. Tỷ lệ mài càng lớn thì mức độ của những tác hại trên càng nghiêm trọng. Bởi vậy, nếu bạn muốn mài răng thì nên cân nhắc kỹ, chỉ nên mài những chiếc răng hơi chênh lệch với răng khác ở tỷ lệ rất nhỏ. Nếu mức độ chênh lệch quá lớn thì nên tính đến giải pháp bọc răng sứ sẽ an toàn hơn. Chiếc răng thật dù bị mài nhưng sau đó vẫn được bảo vệ nguyên vẹn, không bị tấn công bởi các yếu tố bên ngoài.
Nếu bọc lại răng bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều thì hoàn toàn không phải lo lắng gì về chất lượng cũng như thẩm mỹ của răng. Công nghệ này có nhứng ưu rất đáng kể có thể kể đến bào gồm:
- Răng có hình thể đẹp, chuẩn về tỷ lệ, kích cỡ và gờ rãnh các mặt răng
- Màu sắc trùng khớp với răng thật. không bị đục, bị đen viền, hở lợi
- Thời gian phục hình nhanh chóng giúp rút ngăn thời gian đi lại tái khám và thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế
- Răng bền chắc, ăn nhai như răng thật và duy trì được rất dài lâu.
Đây là những ưu điểm đã qua kiểm chứng bởi chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ. Thực tế ứng dụng độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ cũng đã cho thấy được giá trị vượt trội của công nghệ này trong việc chỉnh hình lại những chiếc răng mà không cần phải mài răng Bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sỹ tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này cũng như là về những vấn đề xoay quanh việc mài răng cửa. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét