Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Miếng dán Crest 3D White có thực sự tẩy trắng răng hiệu quả

Miếng dán trắng răng Crest 3D White là môt trong những phương pháp làm trắng răng đơn giản được khá nhiều người sử dụng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White hiện đang được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, có thể thực hiện tại nhà mà giá thành lại rẻ hơn so với các phương pháp tẩy trắng răng khác ở phòng khám.
Miếng dán trắng răng cơ bản có hình dạng như miếng băng dính và thường có chứa nồng độ làm trắng răng là 10% hydrogen peroxide. Để thực hiện tẩy trắng, bạn chỉ cần thao tác dán miếng dán vào hàm trên ngay phía dưới chân lợi, nhẹ nhàng dải dều miếng dán ra răng và để miếng dán trên răng trong vòng 30 phút, sau 3 ngày là bạn có thể cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại.
Tuy có nhiều tiện ích cho người sử dụng nhưng miếng dán làm trắng răng thường được thiết kế theo một kích thước nhất định, do đó không thể phù hợp, vừa vặn đúng với hàm răng của mỗi người. Nếu bạn sử dụng không đúng kỹ thuật có thể bạn sẽ phải dán đè lên cả nướu. Điều này tạo nên phản ứng ôxy hóa của hydrogen peroxide, khiến nướu răng có thể bị bỏng nếu sử dụng miếng dán quá lâu hay dán bị sai lệch vị trí, thậm chí là gây sưng viêm, ê buốt, dẫn tới hoại tử, tụt nướu.
Ngoài ra, nồng độ cho phép của miếng dán là 10% hydrogen peroxide nhưng không phải miếng dán nào cũng đảm bảo tiêu chuẩn đó. Nếu nồng độ vượt qua mức cho phép mà không có sự theo dõi của bác sĩ sẽ dẫn tới sẽ rất dễ dẫn tới những hệ lụy cho răng hay nướu.
Bên cạnh đó, miếng dán làm trắng răng thường chỉ có tác động trên bề mặt đối với răng hơi ố vàng mà thôi, nếu răng bạn nhiễm màu cấp độ nặng thì không thể xử lý với miếng dán được mà đòi hỏi phải có một công nghệ tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại phòng khám nha khoa.
Làm trắng răng với công nghệ Laser Whitening mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng hiện đang là công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ với những ưu điểm tẩy trắng vượt trội. Bạn chỉ cần ngồi ghế tẩy trắng trong vòng 1h là đã có hiệu quả tối ưu với hàm răng trắng sáng. Ngoài ra, với sự theo dõi của bác sĩ nha khoa cùng nồng độ thuốc tẩy phù hợp, nỗi lo lắng tác dụng phụ của thuốc tẩy sẽ hoàn toàn được xóa bỏ, đặc biệt là thuốc tẩy trắng mà Nha Khoa Hoàn Mỹ sử dụng luôn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và đã được Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kỳ kiếm nghiệm an toàn.
Các bác sĩ Hoàn Mỹ luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn, do đó, nếu có bất kỳ băn khoăn nào, bạn đừng ngần ngại liên hệ với trung tâm để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét