Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Hàm răng hoàn hảo với loại trụ răng tốt nhất

Để có thể rồng răng implant  1 cách tốt nhất chúng ta cần lựa chọn loại trụ răng tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình loại trụ răng tốt nhất để có 1 ca trồng răng hoàn hảo

Implant là phương pháp phục hình răng ưu việt hơn so với phương pháp cầu răng truyền thống, có thể loại bỏ hoàn toàn được tình trạng xâm lấn mài răng thật, tồn tại bền chắc và lâu dài, giảm thiểu tối đa nguy cơ phải phục hình lại, hở kẽ răng, làm yếu răng thật,…
Điểm cơ bản nhất của răng Implant là ở chính chiếc trụ răng nhân tạo Implant. Trụ răng càng tốt thì độ bền chắc và tuổi thọ của răng càng cao, càng đảm bảo. Trụ Implant tốt cũng sẽ hỗ trợ cho trồng ghép răng nhanh chóng hơn với tỷ lệ thành công cao, tương hợp hoàn toàn được với xương hàm nói riêng và với cơ thể nói chung.
Dựa trên những tiêu chí cơ bản như đường kính của trụ, khả năng tích hợp xương, độ chịu lực, sức bền mà các loại trụ Implant được đánh giá ở các mức độ khác nhau.
Hiện nay có 4 loại trụ Implant được sử dụng phổ biến nhất là Straumann, Biohorizion, Osstem và Dentium.
Trong 4 loại trụ này, Implant Straumann và Biohorizion là hai dòng trụ răng nhân tạo cao cấp và tốt nhất theo đánh giá của các chuyên gia với các tiêu chí đánh giá cụ thể trên đây. Straumann là loại Implant đến từ Thụy Sỹ và Biohorizion là Implant của Mỹ. Hai loại trụ này có chất lượng và độ bền chắc tỷ lệ nghich với đường kính của trụ. Trụ rất bé nhưng độ cứng chắc và khả năng chịu lực vô cùng tốt.
Trong khi đó, Osstem và Dentium thì khác, chất lượng có phần kém hơn và đường kính cũng lớn hơn. Tuy nhiên, ưu thế của hai loại trụ này là ở giá thành. Osstem và Dentium chỉ có giá chưa bằng ½ giá của Straumann và Biohorizion.
Nếu bạn muốn trồng răng vĩnh viễn và đảm bảo ăn nhai tốt nhất, tránh được những nguy cơ có thể gặp phải sau cấy Implant thì tốt nhất nên sử dụng trụ Implant Straumann hoặc Biohorizion. Đồng thời phục hình bằng công nghệ Ghép răng Implant 4S để có kết quả trồng răng hoàn hảo nhất.
Đây là công nghệ cho phép phục hình răng đảm bảo được 4 ưu điểm sau đây:
- Khôi phục lại răng toàn diện cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện và tỷ lệ
- Implant 4S cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng
Răng sứ titan
- Trụ răng vững có khả năng chịu được lực nhai lớn, giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật
- Công nghệ giúp rút ngắn tổng thời gian điều trị tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.
Công nghệ này do chính các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Ghép răng Implant 4S đã được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi đã trải qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng vận dụng những thành tựu của công nghệ hiện đại vào trong điều trị phục hình nha khoa.
Bạn có thể liên hệ về Nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn cụ thể hơn về các loại trụ Implant cũng như là về công nghệ trồng răng Implant 4S hiện đại và hướng phục hình cụ thể cho trường hơp của bạn
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét