Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Giải pháp phục hình răng hô móm hoàn hảo nhất

Răng hô là một bệnh lý làm hàm răng của bạn mất đi vẻ thẩm mỹ khiễn bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất cho hàm răng hô, chùng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Răng hô có 3 dạng chủ yếu là hô do răng, hô do xương hàm và dạng hỗn hợp hô do cả răg và xương hàm. Trong mỗi tình huống sẽ có cách điều trị cụ thể. Nếu hô do răng thì chỉ cân niềng răng. Nếu hô do xương hàm thì chỉ cần phẫu thuật chình hàm. Nhưng nếu hô do cả răng và xương hàm thì cần phải kết hợp cả hai phương pháp điều trị trên mới hiệu quả được. Đây cũng chính là giải pháp áp dụng cho bạn nếu đúng là bạn bị hô do cả răng và xương như lời bác sỹ đã chẩn đoán.
Do đó, trong tình huống này, tiến trình điều trị cho bạn sẽ diễn ra cụ thể qua hai giai đoạn.
1. Giai đoạn đầu là niềng răng:
Trong hai đối tượng được tác động là răng và xương thì răng sẽ khó kiểm soát và không chắc chắn về vị trí thẩm mỹ đạt được sau khi tác động điều chỉnh. Cho nên cần phải niềng răng trước để khi răng đã đều đặn và có thế răng thẳng thì mới chỉnh được xương hàm với tỷ lệ chuẩn.
Khoảng thời gian cần cho giai đoạn nay sẽ khá dài, mất khoảng trên dưới 2 năm. Vì đây chính là khoảng thời gian để răng hết hô cần thiết.
Muốn chữa răng hô đơn giản hơn bằng cách chỉnh nha, tốt nhất nên áp dụng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL. Công nghệ này những ưu điểm nổi bật là:
– Chỉnh răng hết hô triệt để, đưa răng và khớp cắn về tỷ lệ chuẩn, hài hòa
– Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình trong phác đồ điều trị mà bác sỹ đã dự liệu từ đầu
– Trong khi niềng, cả răng và xương hàm đều không bị tổn hại, thích nghi tốt và đạt được sự ổn định tương đối khi kết thúc điều trị
– Thời gian chỉnh nha có thể được rút ngắn tối đa.
Đây là cách giúp làm sao để răng đỡ hô trong trường hợp của bạn, đã được các chuyên gia kiểm định và công nhận đạt tiêu chuẩn Quốc tế, do chính các bác sỹ của bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Răng sứ titan
Với niềng răng mắc cài 3M UGSL, khuôn răng hô của bạn sẽ được cải thiện bước đầu.
2. Giai đoạn thứ hai là phẫu thuật
Khi hàm răng đã đạt đến tỷ lệ tương đối thẳng, đêu đặn và hài hòa, bác sỹ sẽ tính toán thời điểm để phẫu thuật cho bạn chính xác nhất, có thể thực hiện trước khi tháo mắc cài để đảm bảo khi hoàn tất chỉnh nha thì khuôn miệng của bạn đã hết hô hoàn toàn.
Nếu so sánh về thời gian thì phẫu thuật dược xem như cách chữa răng hô đơn giản. Nhưng để thực hiện được đảm bảo thì cả hai quá trình niềng răng và phẫu thuật chỉnh hàm đều phức tạp và cần đến băc sỹ giỏi, chuyên sâu mới thực hiện được.
Nhưng vậy, trong trường hợp của bạn, bí quyết làm sao để trị răng hô triệt để? Đó là phải có bác sỹ giỏi, không chỉ có chuyên môn về chỉnh nha mà còn phải am hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu hàm mặt, áp dụng công nghệ hiện đại trong những điều kiện tốt nhất.
Tất cả những yêu cầu này sẽ được đáp ứng tốt khi điều trị tại Hoàn Mỹ. Nếu bạn muốn điều trị, tốt nhất nên liên hệ về trung tâm để được hướng dẫn đặt lịch khám bởi bác sỹ giỏi, đã từng được đào tạo tại Pháp. Bác sỹ sẽ cho bạn biết phải làm thế nào để chữa răng hô triệt để và những chuẩn bị cần thiết nhất và việc chữa hô răng chỉ được tiến hành khi chắc chắn bạn đã bình phục hoàn toàn sau lần chán thương trước đây. VÌ thế bạn nên chuẩn bị tốt về mặt sức khỏe trước khi đến khám và điều trị nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét