Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Nguy cơ gây hại từ việc trồng răng nanh giả

Trông thêm những chiếc răng nanh giả khiến hàm khuân mặt của bạn thêm duyên dáng nụ cười rạng ngời hơn, nhưng trồng răng nanh giả cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho hàm răng của bạn.

1. Nguy cơ của việc trồng răng nanh giả bằng sứ kém chất lượng

Để làm răng nanh, người phục hình có thể sử dụng một trong hai dạng vật liệu cơ bản là sứ và composite.
Với vật liệu sứ, chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn vì có rất nhiều dòng răng sứ khác nhau. Tùy vào yêu cầu thẩm mỹ và khả năng kinh tế của từng người mà có sự lựa chọn cho thích hợp nhất. Tuy nhiên, nếu so sánh với composite thì giá răng nanh giả bằng sứ bao giờ cũng “chát” hơn gấp nhiều lần.
trồng-răng-nanh-giả-1Muốn có răng nanh đẹp cần phải sử dụng vật liệu đảm bảo
Nếu trồng răng nanh bằng sứ không kim loại đảm bảo sẽ không gặp phải những rủi ro do chất liệu gây ra. Nhưng nếu bạn sử dụng chất liệu sứ không đảm bảo, không chính hãng hoặc dùng răng sứ kim loại thì độ bền của chiếc răng sẽ không cao, dẽ bung vỡ, bị xỉn màu nhanh chóng và có thể gây kích ứng không mong muốn.

2. Nguy cơ của việc đắp răng nanh giả bằng composite

Khi đắp răng nanh bằng composite, những nguy cơ kể trên càng dễ xảy ra hơn và ở cấp độ nặng hơn, nhanh hơn.
Chất liệu Composite thực chất được coi là nhựa tổng hợp đặc biệt có thể “nặn” ra được những chiếc răng có hình thể giống răng thật một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đây thực chất là chất liệu quang trùng hợp nên khi đè vào nướu lâu ngày sẽ gây kích ứng sưng đau nướu. Tình trạng năng sẽ dẫn đến viêm nướu, chảy máu chân răng và ảnh hưởng đến sức khỏe của răng.
Hơn nữa, composite là vật dạng vật liệu dễ đổi màu dưới các tác động thường xuyên của các loại axit và vi khuẩn luôn thường trực trong khoang miệng. Composite cũng bị ngấm nước bọt mạnh, khi đó chỉnh chiếc răng tưởng như thẩm mỹ và duyên dáng bằng composite này sẽ là “thủ phạm” gây mùi khó chịu cho khuôn miệng.

3. Làm cách nào để trồng răng nanh hiệu quả và an toàn

Nếu đã muốn trồng răng nanh thì nên chị khó “đầu tư” cho nó về mặt vật liệu cũng như là kỹ thuật phục hình. Để tránh những nguy cơ kể trên, tốt nhất nên dùng răng sứ không kim loại Cercon, E.Max hay venus để trồng răng nanh giả. Đồng thời thực hiện tại Nha khoa uy tín có bác sỹ giỏi và kỹ thuật hiện đại.
Đó là lời khuyên mà các bác sỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ đã đúc rút được qua nhiều ca trồng răng giả cho khách hàng. Khi Hoàn Mỹ áp dụng công nghệ hiện đại do các bác sỹ phục hình răng của bệnh viện nha khoa hàng đầu Hoa Kỳ là bệnh viện Forsyth, tất cả những ca trồng răng nanh cho khách hàng đều đạt được hiệu quả cao nhất. Răng không chỉ trắng đẹp, có hình thể chuẩn xác, thẩm mỹ mà còn rất bền chắc. Đặc biệt, độ bền và vẻ đẹp của răng duy trì được rất dài lâu trên cung hàm và không gây ra những kích ứng không mong muốn cho người phục hình.
Bạn có thể tham khảo cụ thể hơn về những công nghệ hỗ trợ phục hình răng nanh này bằng cách liên hệ về trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sỹ sẽ có những hồi đáp chi tiết nhất cho bạn.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét