Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Những trường hợp nào không nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là một trong những cách giúp bạn sở hữu 1 hàm răng trắng sang, thế những không phải những trường hợp nào cũng có thể áp dụng được phương pháp tẩy trắng răng. Vậy những trường hợp nào không nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau trong đó tẩy trắng tại phòng khám là phương pháp sử dụng ánh sáng laser hay plasma có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp tăng tác dụng hoạt hóa khử màu của thuốc tẩy răng để lấy đi các sắc tố màu trên răng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng các phương pháp tẩy trắng này đặc biệt là đối với những người bị bệnh lý. Do đó, trước khi quyết định tẩy trắng bạn cần có sự thăm khám kỹ lưỡng của bác sỹ về tình trạng răng miệng.
Người có răng quá vàng và nhiễm sắc do tetracycline có màu nâu sậm thì tẩy trắng răng cũng không mang lại kết quả. Ngoài ra, hiện nay cũng chưa có nghiên cứu nào xác định được mức độ an toàn của các sản phẩm tẩy trắng răng với phụ nữ trong khi mang thai hoặc cho con bú, do đó các bác sỹ cũng khuyến cáo nếu bạn nằm trong trường hợp này thì cũng nên thận trọng với các phương pháp tẩy trắng.Các phương pháp tẩy trắng răng cũng không có hiệu quả đối với răng sứ hay những người đang trong quá trình niềng răng.
lam-trang-rang-xin-mau-bang-phuong-phap-nao-tot
Những người có bệnh lý về răng không nên tẩy trắng răng
Độ tuổi thích hợp cho tẩy trắng thường là 18 tuổi khi mà cấu trúc răng đã phát triển hoàn chỉnh. Đối với các lứa tuổi dưới 16, lúc này tủy răng còn rộng, răng sẽ dễ nhạy cảm nếu tẩy trắng răng lúc này thì thuốc tẩy trắng sẽ có khả năng làm kích thích ống tủy gây các tình trạng viêm nướu, viêm chân răng, tụt nướu, gây cảm giác ê buốt răng sau khi tẩy trắng.
Trường hợp phổ biến được khuyến cáo không sử dụng phương pháp tẩy trắng chính là những người mắc các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, cổ chân răng bị mòn, thiểu sản men răng, người có răng quá nhạy cảm hay dị ứng với các thành phần thuốc tẩy trắng răng Peroxide. Với những trường hợp mắc các bệnh lý thì tốt nhất nên điều trị tận gốc trước khi quyết định một phương pháp tẩy trắng cụ thể.
Nha khoa Hoàn Mỹ xin giới thiệu cho bạn Minh Hằng một phương pháp tẩy trắng an toàn Laser Whitening – công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất Hoa Kỳ hiện nay. Tất cả quy trình tẩy trắng chỉ diễn ra trong vòng 45’-1h, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc. Quá trình tẩy trắng răng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm. Thuốc tẩy trắng răng cũng được Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ ADA chứng nhận an toàn đối với sức khỏe. Sau khi tẩy trắng bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không tốn thời gian để nghỉ dưỡng.
Nếu bạn quan tâm đến công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ bằng cách gọi trực tiếp đến số điện thoại 0943 776699 hoặc điền vào mẫu câu hỏi phía dưới. Các nha sỹ sẽ giải đáp cụ thể mọi câu hỏi có liên quan của bạn.
Các bạn có thể tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét