Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Đâu là cách tốt nhất để trồng răng giả cố định hiện nay?

Làm răng giả vĩnh viễn là cách khắc phục răng giả khá hoàn hảo được rất nhiều người sử, vậy đâu là phương pháp làm răng giả vĩnh viễn tốt nhất hiện nay, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Khi bạn bị mất hai chiếc răng hàm thì có một phương pháp truyền thống là làm cầu răng. Tuy nhiên, phương pháp này cho hiệu quả không cao và có thể bị bong tróc khi chịu tác dụng của nhiệt. Gắn cầu răng thường chỉ kéo 5-7 năm.
So với phương pháp truyền thống này thì cấy ghép Implant là một giải pháp lâu dài bởi nó có thể kéo dài suốt đời khi được cấy ghép đúng cách và chăm sóc tốt.
Ngoài ra, khi bạn để khoảng trống trong miệng của bạn sau khi mất một hoặc nhiều răng có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe khác, chẳng hạn như suy giảm xương hàm, xương hàm bị thoái hóa, mất sức mạnh và độ cứng của nó. Cấy ghép Implant sẽ giúp phục hồi răng, bảo tồn và kích thích xương tự nhiên, và ngăn ngừa mất xương.
Thông thường, ở lần khám đầu tiên, bác sĩ sẽ chụp phim toàn cảnh để kiểm tra mật độ xương, và chiều cao xương của bạn có phù hợp để ghép Implant hay không. Phim toàn cảnh kỹ thuật số Panorex rất quan trọng cho việc chẩn đoán và lên kế hoạch cấy ghép Implant. Sau đó, bác sĩ sẽ mô tả trên phim chi tiết bạn cần ghép những Implant ở vị trí nào, kế hoạch phục hình răng trên Implant sau đó ra sao, để bạn có thể hiểu được một cách rõ ràng nhất.
Công nghệ ghép răng Implant thế hệ 4S của Nha khoa Hoàn Mỹ là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo với chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật. Cấy ghép Implant 4S hiện đang là công nghệ ghép răng được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyên dùng. Công nghệ Ghép răng Implant 4S cho khả năng rút ngắn thời gian đặt Implant tối đa chỉ trong 15’/1 implant và thời gian điều trị 3 – 4 tuần. Thân răng sứ chế tạo tại Labo ngay trong ngày giúp giảm bớt số lần tái khám cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Không giống như phương pháp khác, cấy ghép răng bằng công nghệ Implant 4S không gây đau đơn và răng sẽ tồn tại vĩnh viễn cùng với cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét