Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Răng thưa và cách khắc phục hoàn hảo nhất hiện nay.

Răng thưa khiến cho khuân mặt của bạn mất đi tính thẩm mỹ, vậy giải pháp nào có thể phục hình cho hàm răng thưa, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

han-tham-my-dong-ke-rang-thua-co-ben-hay-khong-2
Răng thưa thường có nhiều nguyên nhân, có thể là do mầm răng mọc bẩm sinh, do thiếu không có răng vĩnh viễn, răng mọc ngầm, lệch lạc, mất tương xứng giữa răng và hàm hoặc do thói quen xỉa răng hàng ngày.
Hàn đóng khe thưa là phương pháp khắc phục răng thưa một cách hiệu quả nhất tức là hàn cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to ra một chút. Chất liệu composite dùng trong hàn trám thẩm mỹ giống như màu răng thật của bạn do đó đảm bảo tính thẩm mỹ khá cao. Tuy nhiên, hàn răng thường áp dụng cho những khe thưa nhỏ < 2mm. Và với phương pháp này bạn cần giữ gìn hạn chế cắn đồ cứng, dai hoặc thay đổi nhiệt độ đột ngột trong miệng, dễ kích thích và khiến vết trám bong tróc.
Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin cung cấp một mức giá để bạn tham khảo như sau: Hàn răng thẩm mỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng 500.000 đồng đối với 1 răng và thanh toán trọn gói 1 lần. Nếu bạn điều trị răng sâu có mức giá thấp hơn là dưới 500.000 đ. Đây là một mức chi phí hàn răng thưa hoàn toàn ưu đãi đối với một chất lượng dịch vụ tốt, an toàn với sức khỏe.
Hiện nay, Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng công nghệ Trám răng LE.Max của Hoa Kỳ. Đây là công nghệ tiên tiến, có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào.
Công nghệ Le.Max tạo nên sự tương thích khá cao giữa chất liệu trám với bề mặt răng, do đó mang lại hiệu quả bên chắc hơn so với kỹ thuật trám thông thường. Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không sợ bong tróc, không ảnh hưởng đến men răng và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Bác sĩ Hoàn Mỹ sẵn sàng tư vấn cho bạn các vấn đề liên quan đến hàn trám răng. Do đó, nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét