Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Có áp dụng trám răng cho răng cửa bị sâu được không?

Răng của sâu làm cho khuân mặt của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu giải pháp phục hình hoàn hảo cho răng cửa bị sâu

Những triệu chứng bạn nêu trên thì răng của bạn có thể đã bị sâu ở giai đoạn đầu. Với trường hợp này thì hàn trám răng sẽ là một giải pháp hiệu quả nhất, lại nhanh gọn. Trám răng sâu chính là phương pháp bồi đắp thêm mô răng nhân tạo vào khoảng trống của răng sau khi bị mất mô răng do sâu ăn, để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng mà hoàn toàn không xâm lấn sâu vào răng cũng như các tổ chức xung quanh răng.
Tốt nhất là bạn nên qua trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ để được bác sĩ thăm khám và tiến hành trám răng sớm, tránh tình trạng răng sâu phát triển lây lan sang các răng khác. Khi bạn đến Nha khoa Hoàn Mỹ, bác sĩ tiến hành khám tổng quát khoang miệng và răng cần trám để xác định tình trạng răng. Nếu răng bị sâu hay viêm tủy cần điều trị bệnh lý trước khi trám. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sỹ đưa nhựa trám dạng dẻo lỏng lên răng vỡ, mẻ để bắt đều trám bít. Cuối cùng, nha sĩ sẽ tiến hành chiếu Laser Er để đông cứng chất liệu trám để duy trì tạo hình răng bền chắc.
Nha khoa Hoàn Mỹ cũng sở hữu công nghệ độc quyền Laser Cool Light từ Hoa Kỳ đảm bảo không đau và ê buốt trong suốt quá trình thực hiện trám răng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trám răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ an toàn tuyệt đối mà không hề đau buốt.

Trám răng với công nghệ của LE.Max của Hoa Kỳ

LE.Max là thế hệ laser Nha khoa 4.0 mà Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng được các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ khuyên sử dụng trong các trường hợp muốn hàn răng sâu một cách hiệu quả.
Laser nha khoa 4.0 mà Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám. Sau khi được hàn răng, khả năng ăn nhai sẽ được phục hồi và khắc phục hoàn toàn triệu chứng đau nhức, ê buốt.
Song song với hàn trám răng sâu thì bạn cũng nên giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách đánh răng kỹ sau mỗi bữa ăn, dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng. Hạn chế ăn uống nhiều đồ ngọt vào buổi tối, nếu có ăn thì sau đó nên súc miệng hoặc đánh răng thật sạch. Nếu bạn cần bất kỳ tư vấn nào thêm về phương pháp trám răng cũng như các vấn đề về răng miệng khác, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được giải đáp cụ thể và chi tiết nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét