Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Địa chỉ niềng răng hô an toàn uy tín nhất hiện nay

Niềng răng là một trong những dịch vụ khó được nhiều nha khoa bệnh viện áp dụng để phục hình các hàm răng thưa vẩu. Nhưng để có thể niềng răng 1 cách đẹp hoàn hảo chúng ta càn chọn nha khoa chất lượng uy tín.

Răng hô vẩu là răng bị chìa ra phía trước. Khi cung hàm bị hẹp, các răng cửa sẽ có xu hướng nổi bật và chìa ra phía trước, làm tăng cảm giác “hô”. Ngoài ra, cũng có trường hợp bệnh nhân bị hô 2 hàm, môi của bệnh nhân căng và không tự khép lại được ở tư thế tự nhiên. Và nhổ răng thường được chỉ định cho trường hợp này
Chỉnh-hàm-hô-theo-tiêu-chuẩn-Nha-khoa-Quốc-tế-2
Có ba phương pháp chính thường được áp dụng trong nha khoa cho các trường hợp răng hô vẩu: bọc răng sứ, phẫu thuật hàm và niềng răng thẩm mỹ. Bọc chụp răng sứ phải mài cùi răng để làm trụ cho thân răng sứ chụp lên trên. Phẫu thuật hàm là phương pháp nhanh chất để chỉnh hàm hô vẩu nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghê cao bởi đây là kỹ thuật chỉnh nha khá khó và phức tạp. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha đem lại hiệu quả lâu dài nhất. Đây là phương pháp chuyên sâu để tác động vào khớp cắn và sắp xếp lại vị trí các răng. Niềng răng hô hoàn toàn không phải mài răng, cũng không cắt rạch nướu, hay xâm lấn bất cứ gì khác tới răng miệng. Chỉ có răng là được tác động để di chuyển về vị trí thẩm mỹ hơn theo đúng mong muốn

Nha khoa Hoàn Mỹ – địa chỉ chỉnh răng hô tại Hà Nội uy tín

Việc lựa chọn một địa chỉ chỉnh nha uy tín dựa trên công nghệ hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ uy tín giàu kinh nghiệm. Đây được coi là hai yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo cho việc chỉnh răng hô đạt kết quả mỹ mãn nhất.
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Hoàn Mỹ sẽ tiến hành thăm khám một cách cụ thể và kỹ lưỡng nhất về tình trạng răng miệng của bạn và đưa ra một phương án tối ưu.
Hiện tại, niềng răng mắc cài công nghệ 3M UGSL mà Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng là giải pháp chỉnh nha đạt chất lượng toàn cầu, là “sản phẩm Nha khoa 5 sao 2014”. Đây cũng là phương pháp chỉnh răng hô mang lại hiệu quả lau dài được các bác sĩ nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng.
Mắc cài 3M UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát, do đó sau khi gắn lên răng mắc cài không bị bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo. Sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt nhất, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài.
Chỉnh răng hô tại Hà Nội theo phương pháp niềng răng mắc cài tuy chi phí hơi cao và thời gian niềng lâu nhưng lại mang tới hiệu quả lâu bền nhất. Nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ tư vấn nào của chúng tôi về các phương pháp chỉnh răng hô thì đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ sau hoặc gọi theo số điện thoại hotline dưới đây. Các bác sĩ sẵn sàng giải đáp cho bạn một cách chi tiết và sớm nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét