Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Răng hô vẩu - Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất

Hàm răng hô, vẩu khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày, vậy đâu là nguyên nhân khiến cho hàm răng của bạn bị hô vẩu và cách phục hình tốt nhất là gì?

Muốn biết chính xác tại sao răng lại vổ thì chỉ có cách duy nhất là chụp phim mới biết được. Tuy nhiên, có bị vẩu hay không thì chỉ cần nhìn qua là biết được. Khi các răng cửa bị vổ thì hàm răng và khuôn miệng sẽ bị vổ. Cho nên việc bạn điều trị để khắc phục là cần thiết.
nhakhoahoanmy (3)
Song để biết phải điều trị như thế nào cần biết chính xác tình trạng vổ là do răng hay do xương hàm. Nếu bị vổ do răng thì cần niềng răng, nhưng nếu vổ do xương hàm thì cần phẫu thuật mới điều trị triệt để được.
Theo như mô tả thì có thể trường hợp của bạn là vẩu do răng vì ảnh răng vổ cho thấy răng mọc chìa ra và trông như bị gãy so với xương hàm. Điều này nếu rõ ràng thì hoàn toàn có thể quan sát qua ảnh cũng chính xác. Chụp phim sẽ giúp khẳng định chắc chắn hơn điều này.
Nếu thực sự là vổ do răng thì không có mẹo chữa răng vổ nào hiệu quả mà cần niềng răng mới có thể điều trị triệt để được.
Tại Hoàn Mỹ, để chỉnh răng vổ phải nhờ áp dụng đến công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL. Công nghệ này sẽ mang đến cho bạn hiệu quả chỉnh nha tốt nhất, với những ưu điểm vượt trội sau đây:
 Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng về vị trí thẩm mỹ, tạo hình khuôn răng đều đặn, hết hô vẩu, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và hài hòa với toàn khuôn mặt
– Công nghệ cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt trong quá trình điều trị và ổn định sau khi kết thúc điều trị
– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.
Công nghệ là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, đã được kiểm định bởi các chuyên gia chỉnh nha Quốc tế, có độ tin cậy cao. Hiện công nghệ cũng đã được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn.
Giá làm răng giả nguyên hàm
Quá trình điều trị thực tế nhiều ca răng vổ tại Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ cũng đã chứng tỏ được khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại của Nha khoa Hoàn Mỹ vào điều trị rất thành công.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp về Hoàn Mỹ để được các bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về trường hợp răng cửa bị vổ cụ thể của bạn và hướng điều trị tốt nhất như thế nào nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét