Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Những thông tin hữu ích của phương pháp bọc răng sứ bằng titan

Răng sứ titan là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ răng hoàn hảo giúp hàm răng của bạn trở lên đều đặn khỏe mạnh hơn. Để hiểu hơn về phương pháp này chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trong số các loại chất liệu, Titan là vật liệu có tính bền vững gần như cao nhất. Răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài, do đó có độ chịu lực khá tốt. Răng sứ titan đủ tiêu chuẩn răng sứ và hơn thế nữa mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng, cũng không bị tác động bởi dịch nước bọt trong miệng. Nhờ thế, khi kết hợp với chụp sứ bên ngoài, răng Titan trở nên rất bền chắc, đảm bảo ăn nhai tốt trong nhiều năm.
boc-rang-su-titan-co-tot-khong
Độ chịu lực của răng sứ Titan khá tốt

Lành tính với cơ thể

Răng sứ Titan có tính tương hợp sinh học cao, thích ứng với cơ thể diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Đặc tính này có được là nhờ thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó giúp hỗ trợ răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong khoang miệng. Ngoài ra, bản chất của Titan không gây ra những kích thích có hại nên được xếp vào danh mục “lành tính” với cơ thể.

Màu sắc gần như răng thật

Răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn, răng Titan vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm. Nếu nhìn bằng mắt thường, ban đầu bạn không thể phát hiện bên trong lõi răng là một khung sườn kim loại.

Chi phí răng sứ Titan thấp

Thẩm mỹ răng sứ Titan chi phí không cao so với thẩm mỹ răng sứ cao cấp khác như Cercon. Với một chi phí ưu đãi cùng với nhiều ưu điểm nổi bật, bọc răng sứ Titan sẽ là giải pháp phục hình hoàn hảo cho những bệnh nhân có mức thu nhập trung bình

Tuổi thọ của răng sứ Titan khá cao

Tuổi thọ trung bình của răng sứ Titan với khung sườn đúc bằng kỹ thuật quay li tâm là 10 năm. Trong đó thời gian bảo hành là 05 năm với những trường hợp sau: khớp cắn ổn định khi niềng răng, bể vỡ sứ, gãy nhịp cầu răng do ăn nhai.
Tuy nhiên, răng sứ Titan cũng có một số nhược điểm là thân răng hơi đục không trong tự nhiên như răng toàn sứ, vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra. Do đó độ bóng, độ trong của răng sứ sườn kim loại Titan không thể bằng răng toàn sứ.
CT 5 chiều đang là công nghệ phục hình răng sứ tiên tiến nhất hiện nay. Khi được phục hình bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, Răng sứ Titan mới có thể bộc lộ hết được những ưu điểm vốn có và hạn chế một vài điểm yếu vốn là bản chất của dòng sứ kim loại. Răng sứ Titan sẽ bền chắc hơn, ăn nhai đảm bảo, kéo dài thời gian tồn tại hơn cho răng, đồng thời, giúp dời mốc bắt đầu xảy ra những biến đổi tính chất và phản ứng oxy hóa về sau thêm nhiều năm hơn.
Nếu bạn cần sự tư vấn thêm cũng như những thông tin chi tiết về bọc răng sứ Titan có tốt không, hãy liên hệ trực tiếp với Nha khoa Hoàn Mỹ để được hỗ trợ một cách cụ thể nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét