Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Những điều bạn cần chú ý khi tiến hành trám răng cho răng cửa mẻ

Trám răng là 1 phương pháp khắc phục răng của bị mẻ tốt nhất, vậy khi trám răng cửa bị mẻ chúng ta cần phải chú ý những điều gì, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm và giải đáp các thắc mắc đó.

Trám răng được coi là phương pháp phục hình cho răng mẻ cho hiệu quả nhanh và tiết kiệm chi phí. Đối với răng cửa bị mẻ thì composite là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất.Tuy nhiên, composite bản thân không có được độ bền chắc răng sứ nên dễ bị bong tróc miếng trám nếu ăn nhai mạnh hay kích thích nóng lạnh đột ngột. Do đó, đòi hỏi kỹ thuật trám cũng như thao tác trám của bác sĩ phải điêu luyện để vết trám được bền lâu hơn. Trong quá trình trám, nếu đau hoặc có bất cứ vấn đề gì bạn cần ra hiệu cho bác sĩ được biết. Đặc biệt, sau khi hàn trám răng cửa bị mẻ, bạn nên thực hiện một số lưu ý để duy trì vẻ thẩm mỹ cao nhất mà không bị bong tróc chỗ trám.
- Khi hàn răng xong, bạn sẽ không được ăn trong vòng 2 giờ để miếng trám có thời gian đông đặc và khô cứng lại, để hiệu quả hàn trám răng đạt được tốt nhất.
- Nên tránh ăn các đồ ăn vặt có chứa nhiều đường dễ gây sâu răng hoặc đồ ăn quá cứng, dai có thể làm cho miếng trám chỗ răng mẻ dễ bị bong tróc.
- Không nên ăn uống các thực phẩm có tính kích thích quá nóng hoặc quá lạnh có thể khiến vết trám bị giãn nở dẫn đến bong tróc.
- Sau khi sử dụng các loại thực phẩm ngọt, đồ uống có ga cần súc miệng hoặc chải răng thật sạch. Bạn cần lưu ý lựa chọn loại bàn chải có lông mềm, chải răng nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, không nên đánh răng mạnh theo chiều ngang dễ làm bong miếng trám.
Trám răng với công nghệ Le.Max của Hoa Kỳ bạn không cần lo lắng nhiều vết trám bị bong tróc bởi công nghệ mới giúp cho bề mặt trám và chất liệu trám có độ tương thích và kết dính khá cao. Khi chiếu đèn để đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài, duy trì ăn nhai như bình thường.
Nếu bạn cần có nhu cầu tư vấn thêm về hàn trám răng mẻ, xin vui lòng liên hệ với Hoàn Mỹ theo số điện thoại 0943 776699 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét