Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Khi đi mài răng hô đểi bọc răng sứ cho răng hô ta cần chú ý những điều gì?

Mài răng hô để bọc răng sứcần phải chú ý những điều gì ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó 1 cách tỉ mỉ nhất

Răng được cấu tạo bởi 3 lớp: tủy răng, ngà răng và men răng bên ngoài. Khi răng bị hô thì mài răng là thao thác bắt buộc trước khi bọc răng sứ. Mục đích của việc mài răng là việc sửa soạn sao cho phần thân răng phù hợp nhất khi bọc sứ mà không bị kênh, không tạo cảm giác cộm cán khi ăn nhai.

Mài răng là thao tác làm mất men răng vốn là lớp cứng chắc có nhiệm vụ vô cùng quan trọng là bảo vệ ngà răng và tủy răng bên trong. Khi lớp men răng này bị mất đi sẽ khiến cho răng trở nên nhạy cảm hơn, ngà răng dễ bị kích ứng làm ảnh hưởng đến ăn nhai hàng ngày. Rõ ràng mài răng là xâm lấn đến răng do đó khi mài răng hô bọc sứ bác sĩ sẽ lưu ý mài ít nhất có thể. Thao tác này thực hiện ở cả 5 mặt răng và không được quá 1mm.

Ngoài ra, cần lưu ý mài răng chỉ áp dụng với trường hợp răng hô ở mức độ ít, nếu răng hô quá mức thì việc mái răng không khả thi và đôi khi còn gây tổn thương đến răng. Đối với những răng yếu thì không nên mài sẽ làm cho răng thật yếu hơn. Ngay cả răng mài để bọc sứ cũng cần có độ khỏe mạnh nhất định để làm trụ đỡ cho chụp răng. Nếu không lâu dài sẽ bị hỏng cả răng thật và chụp răng sứ.
Trồng răng khểnh

Khi bạn tới phòng khám, các nha sĩ sẽ có sự thăm khám thật cụ thể và sẽ quyết định mài răng ở mức độ nào để đặt răng sứ bên ngoài. Với kỹ thuật mài răng đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn giỏi, tay nghề cao nhằm tránh xâm lấn quá nhiều đến răng cũng như giảm ê buốt tối đa.

Nha khoa Hoàn Mỹ hiện đang áp dụng công nghệ CT 5 chiều tiên tiến nhất của Hoa Kỳ vào việc bọc răng sứ cho khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:

- Mài cùi răng đẹp, đúng tỉ lệ  và hạn chế đau nhức tối đa và không ê buốt cho người mài răng với thời gian mài nhanh và được rút ngắn tối đa.

- Công nghệ CT 5 chiều giúp lấy dấu răng của bạn một cách chính xác tuyệt đối để chế tạo răng sứ phù hợp với khuôn hàm. Với máy mài tự động linh hoạt, bạn sẽ có răng sứ mới ngay trong ngày, rút ngắn tối đa thời gian bọc sứ

- Răng sau khi phục hình không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

Mọi thông tin chi tiết về công nghệ bọc răng cũng như quy trình mài răng hô bọc sứ, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại hotline 0943 776699. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc có liên quan cho bạn một cách chi tiết nhất.
Trồng răng giả tháo lắp

Các bạn có thể tham khảo thêm:

răng sứ cercon

làm răng đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét