Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Giải pháp tốt nhất phục hình cho hàm răng hô

Răng vẩu khiến hàm răng của bạn trở lên thiếu thẩm mỹ khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Vậy đâu là giải pháp khăc phục răng vẩu hiệu quả nhất hiện nay chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Với trường hợp răng vẩu, để khắc phục dược bằng cách niềng răng, bác sỹ đêu phải tính toán rất kỹ và đòi hỏi phải chính xác mới nắn chỉnh được răng vừa vẩu vừa sai trục và khấp khểnh. Quá trình di chuyển của răng cũng chỉ có thể tạo răng từng chút một và mất nhiều năm năm mới mang lại hiệu quả. Vì thế, những cách tự chữa răng vẩu tại nhà chắc chắn sẽ không thể mang lại hiệu quả.
Tự chữa răng vẩu lại càng không thể tạo ra được giá trị giống như công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL.
Công nghệ này là phát kiến nổi bật của các chuyên gia chỉnh nha tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ sau nhiều năm nghiên cứu va thử nghiệm. Công nghệ cũng phải trải qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe của Hiệp hội nha khoa Thế giới để công nhận là hữu ích và có tính ứng dụng cao.
Không có cách chữa răng vẩu tại nhà nào có thể mang lại cho việc chỉnh răng vẩu với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
– Giúp chỉnh răng về đúng thế, thẳng hàng, đều đẹp, hết hô vẩu, khớp cắn chuẩn tỷ lệ
– Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu, không xảy ra sai khác
– Răng và xương thích nghi ổn định với nhau trong quá trình niềng răng và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc điều trị
-Thời gian niềng chỉnh được rút ngắn tối đa.
Những ưu điểm trên đã được kiểm chứng thực tế tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ.
Dù bạn ở xa mà muốn chỉnh nha bằng công nghệ này thì vẫn có thể thực hiện được. Tuy thời gian niềng là vài năm nhưng trong suốt những năm này, bạn chỉ phải tái khám mỗi 1 – 2 tháng một lần. Công nghệ đảm bảo cho bạn có thể tránh được những tình huống bất thường có thể xảy ra so với khi niềng răng bằng kỹ thuật thông thường.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về công nghệ này cũng như là về hướng điều trị cụ thể cho trường hợp của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét