Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Chi phí cho hàn răng vỡ mẻ tại nha khoa Hoàn Mỹ

Hàn răng là giải pháp tốt nhất để phục hình hàm răng vỡ mẻ. Vậy chi phí cho hàn răng vỡ mẻ là bao nhiêu chúng ta cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

rang-bi-me-phai-lam-sao-de-khac-phuc
Với trường hợp răng bị vỡ, mẻ thì bạn có thể lựa chọn phương pháp hàn trám để phục hình cho răng. Đây được coi là giải pháp hiệu quả cho răng mẻ bởi thao tác đơn giản, diễn ra nhanh chóng với mức chi phí khá hợp lý, có thể phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều người có thu nhập trung bình. Tuy nhiên, độ bền của hàn composite không cao, chỉ sau một thời gian composite có thể bị xỉn màu và hôi miệng. Composite cũng là vật liệu trám dễ bị bong và sứt mẻ khi bị tác động lực mạnh. Đặc tính của composite là có độ giãn nở nên khi trám trên răng, dưới tác động của thức ăn hoặc nước uống nóng, composite sẽ bị giãn nở, dần dần sẽ khiến miếng hàn composite bị bong tách ra khỏi mô răng. Với răng có miếng hàn composite càng lớn thì nguy cơ bị bong tách cũng lớn hơn. Do đó, thời gian duy trì của hàn răng cửa bị mẻ bền nhất cũng có thể duy trì được vài năm. Thông thường, sau khoảng 1,2 năm khi chỗ hàn có dấu hiệu bị đổi màu hay có mùi hôi thì tốt nhất bạn nên đi thăm khám để hàn trám lại.
Hiện tại mức giá hàn răng bị mẻ, vỡ tại Nha khoa Hoàn Mỹ dao động khoảng 500.000 đồng tùy vào tình trạng răng miệng của bạn. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra một mức giá cụ thể nhất cho bạn. Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một mức giá hoàn toàn ưu đãi cho một dịch vụ trám răng đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Sau khi hàn răng mẻ, bạn nên đặc biệt lưu ý trong ăn nhai. Nên tránh các thức ăn cứng, dai có thể khiến miếng trám bị bong bật. Khi chải răng nên cố gắng chải nhẹ nhàng, hạn chế chải ngang mặt răng có thể làm tổn thương men răng cũng như dễ làm bong tróc miếng trám nếu duy trì trong thời gian dài.
Hàn trám răng LE.Max được coi là công nghệ tiên tiến nhất Hoa Kỳ trong việc hàn răng bị mẻ hiện đang được Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng hàn răng cho khách hàng, có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm. Với công nghệ mới, quy trình hàn trám diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến men răng, giữa bề mặt trám với vật liệu trám có sự kết dính khá cao do đó không dễ bị bong tróc khi có tác động từ bên ngoài. Khi đông cứng vật liệu bằng đèn Laser, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài.
Nếu như bạn còn bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến hàn răng mất bao nhiêu tiền hoặc công nghệ cũng như quy trình hàn trám, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ thông qua số điện thoại 0943 776699. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như có thể sắp xếp thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Các bạn có thể tham khảo thêm:
-
-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét