Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Những kinh nghiệm về niềng răng mà bạn không thể bỏ qua

Niềng răng thẩm mỹ là 1 trong những dịch vụ nha khoa hoàn hảo hiện nay, nó giúp bạn sở hữu hàm răng đều , đẹp thẩm mỹ hơn. Để hiểu thêm về phương pháp niềng răng chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hiệu quả và mức độ thành công của niềng răng phụ thuộc một phần vào việc lựa chọn đúng thời điểm để niềng răng. Nếu bạn đang trong độ tuổi tự 7 – 50 tuổi thì hoàn toàn có thể nghĩ đến việc niềng chỉnh răng hoàn hảo. Tuy nhiên, chọn thời điểm lại là vấn đề khác. Hãy bắt đầu tiến trình niềng khi bạn có sức khỏe tốt nhất và không quá bận rộn để không bỏ lỡ lịch hẹn tái khám và theo dõi của bác sỹ điều trị.
Nếu bạn đang có dự định nào quan trọng mà cần có khuôn miệng thẩm mỹ nhất thì nên niềng răng trước đó ít nhất 2 năm.

2. Chọn loại mắc cài tốt

Mắc cài là đối tượng chính chi phối đến giá của cuộc điều trị. Và nhìn chung, hầu hết các loại mắc cài đều có chi phí khá cao. Loại rẻ nhất cũng khoảng trên 20 triệu, mức dao động lên tới 70 – 80 triệu với các loại mắc cài tốt hơn.
Tuy nhiên, khi đã quyết định niềng răng thì bạn cũng nên xác định được điều này. Nếu có thể hãy chọn sử dụng loại mắc cài tương đối tốt. Hiện đang có các loại niềng răng mắc cài như mắc cài thường, mắc cài tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Trong đó, nên sử dụng nhất là mắc cài tự buộc. Đây là kiểu mắc cài có nắp trượt tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ vậy răng của bạn sẽ di chuyển dễ hơn, nhanh hơn, không sai khác với dự liệu của bác sỹ và còn không gây đau nhức cho răng. Thời gian niềng vì vậy mà được rút ngắn tương đối.

3. Chọn bác sỹ giỏi

Bác sỹ vĩ như là “linh hồn” của chỉnh nha. Chính bác sỹ là người sẽ sử dụng mắc cài, gắn nó lên răng cho bạn và chỉ định tăng lực tốt nhất sao cho có thể tạo cho răng sự di chuyển đúng hướng, không gây đau. Bác sỹ sẽ “bắt” những chiếc mắc cài vô tri phải ngoan ngoãn phục vụ cho mục đích làm đều răng theo tỷ lệ hoàn hảo nhất. Bởi vậy, hãy bỏ công tìm bác sỹ giỏi để điều trị.

4. Sử dụng công nghệ đảm bảo

Kỹ thuật chỉnh nha sẽ hỗ trợ đắc lực cho bác sỹ để có thể tạo ra hiệu quả cao nhất cho bạn. Vì thế, không có lý do gì mà bạn bỏ qua việc tìm hiểu kỹ thuật niềng chỉnh tốt cho mình.
Hiện nay, công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL đang là giải pháp chỉnh nha duy nhất đi theo hướng công nghệ. Đáng nói ở chỗ đây là sản phẩm sáng tạo của chính các bác sỹ chuyên sâu chỉnh nha tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn Quốc tế về tính hiệu quả và độ an toàn.
Công nghệ này chỉnh hình hàm răng dựa trên hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay của tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia ESPE. Mắc cài Unitek Gemini SL có thiết kế tối ưu với cơ chế tự đóng hoàn hảo, cho hiệu quả di chuyển ra chuẩn xác, không có sai khác ngoài dự tính. Với công nghệ 3M UGSL, hàm răng khấp khểnh dù ở mức độ nào cũng đều đạt được vẻ thẩm mỹ cao nhất, răng và xương ổn định sau niềng chỉnh, thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa,…
Công nghệ hiện chỉ được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ nên bạn có thể tham khảo thêm thông tin bằng cách liên hệ về trung tâm theo số hotline, các bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha se hỗ trợ tư vấn tận tình nhất cho bạn.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét