Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Những cách làm trắng răng bằng muối cực hiệu quả

Từ lâu muối không chỉ được biết đến như một nguyên liệu dùng trong nấu ăn, mà muối không thể thiếu trong sản phẩm làm đẹp củng như làm trắng răng của nhiều người. Cách làm trắng răng bằng muối được thực hiện hiệu quả như sau:

1. Cách làm trắng răng bằng muối biển có thật hiệu quả?

Bạn có biết rằng thời xa xưa, khi kem đánh răng còn là thứ xa lạ đối với nhân loại thì muối biển đã là nguyên liệu làm sạch răng được sử dụng mỗi ngày. Khi ấy, muối biển cũng có vai trò không khác gì kem đánh răng ngày nay.

 

Đó là bởi con người đã nhận thấy khi dùng nước muối súc miệng thì có thể khiến cho khoang miệng cảm thấy thơm tho và sạch sẽ hơn. Người ta còn dùng muối chà xát lên răng và nhận thấy hiệu quả là hàm răng lâu xỉn màu hơn so với những người không làm điều này. Các cách làm trắng răng bằng muối bắt nguồn từ những điều này.

2. Các cách làm trắng răng bằng muối

Bạn có thể tận dụng muối và biến hóa nó thành các làm trắng răng với muối hiệu quả như sau:

Làm trắng răng bằng muối tinh
Những cách làm trắng răng bằng muối nên biết

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

– Đánh răng bằng muối:

Hãy học người xưa cách đánh răng cổ truyền này nhé! Bạn chỉ cần dùng muối đặt lên mặt bàn chải để chải răng mỗi ngày. Lưu lý là dùng lực chà xát nhẹ nhàng và theo chiều xoay tròn để tránh gây phản tác dụng và làm ghê răng. Răng vừa trắng lên trông thấy và khuôn miệng cũng được diệt khuẩn thơm mát hơn.

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng muối và chanh tươi

– Kết hợp muối với chanh tươi:

Trong chanh có acid nên bạn có thể kết hợp với muối để biết làm trắng răng tốt hơn. Chỉ cần trộn một ít nước cốt chanh với muối và ngậm trong miệng khoảng 2 – 3 phút sau đó súc miệng lại thật sạch. Chỉ dùng cách này với tần suất 1 – 2 lần / tuần thôi nhé.

– Muối với baking soda:

Baking soda được sử dụng khá nhiều để làm đẹp, nó cũng đặc biệt hữu ích với răng nếu sử dụng để làm trắng. Bạn chỉ cần trộn đều muối tinh với một ít bột này để dùng chải răng hàng ngày. Thao tác chải cũng cần nhẹ nhàng và đặc biệt là chỉ dùng khoảng 2 – 3 lần / tuần.

Hy vọng những cách làm trắng răng bằng muối trên đây sẽ là kiến thức làm trắng răng hiệu quả cho bạn. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian hoặc muốn đạt giá trị tẩy trắng hàm răng nhanh chóng tức thì thì tốt nhất nên tìm đến địa chỉ nha khoa để tìm lại hàm răng trắng sáng cho mình nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét