Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bọc răng sứ Emax cad cam có tốt không?


Rang toan su Emax cad cam ngày càng có vị trí cao trong lòng khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội so với những chiếc răng cùng chức năng khác, ngày càng có nhiều khách hàng đến nha khoa để bọc răng toàn sứ emax cad cam.


Răng toàn sứ emax cad cam là gì?
Răng toàn sứ emax cad cam là một khối sứ được chế tạo từ chất liệu Lithium Disilicate – sản phẩm của công nghệ CEREC tiên tiến nhất hiện nay, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực, độ bền cao. Tính thẩm mỹ của răng toàn sứ emax cao, màu sắc của răng tự nhiên và đạt độ bóng như răng thật. Đây chính là sự lựa chọn tối ưu cho những trường hợp cần phục hình răng lâu dài và ổn định khi:
Răng bị gãy vỡ.
Răng sau điều trị các bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, nha chu, viêm chóp…) không còn nhiều mô răng.
Răng xấu, thân răng ngắn và bị mòn men răng.
Răng bị nhiễm màu, ố vàng không thể phục hồi sau khi tẩy trắng.

Răng toàn sứ emax cad cam là bước tiến trong công nghệ phục hình thẩm mỹ răng
Răng toàn sứ emax cad cam là bước tiến trong công nghệ phục hình thẩm mỹ răng

Răng toàn sứ emax cad cam thường được lựa chọn phục hình cho hầu hết những vị trí răng như răng hàm, răng nanh, răng cửa và thích hợp với mọi lứa tuổi nhờ tính tương thích sinh học cao. Có thể nói đây là lựa chọn số một khi khách hàng muốn phục hình răng với vẻ thẩm mỹ tối đa.


Điều gì làm nên sự khác biệt khi bọc sứ emax cad cam?

Giữa nhiều loại răng sứ hiện tại, bọc sứ emax cad cam vẫn có sức hút nhất định cho những người có nhu cầu tiến hành phục nha thẩm mỹ nhờ vào những điểm vượt trội sau:
Độ chịu lực cao, bền theo thời gian

Răng toàn sứ emax cad cam có độ chịu lực lên đến 400 Mpa, gấp 4 lần răng thật có độ chịu lực từ 80 – 120 Mpa đảm bảo ăn nhai cực tốt dù thời gian bọc răng sứ không lâu và sau nhiều năm sử dụng. Răng sau phục hình có độ cứng cao, bền chắc và duy trì lâu dài mà hoàn toàn không bị nứt, vỡ.
Màu sắc tự nhiên như răng thật

Đây chính là điểm nổi bật nhất của răng toàn sứ emax cad cam được mọi người yêu thích và tất nhiên không thể tìm thấy được ở những loại răng sứ khác. Sườn bên trong răng được cấu tạo từ những sợi gốm thủy tinh công nghệ cao (Glass Creamic) cùng với 5 lớp sứ bên ngoài có tính thấu quang y như răng thật do đó cho thành phẩm là các răng sứ có độ trong, bóng và màu sắc tự nhiên, sinh động như răng thật, không phân biệt được đâu là răng sứ. Chính vì đặc điểm này, răng toàn sứ emax cad cam là ứng cử viên số 1 cho việc phục hình răng cửa để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bọc sứ emax cad cam mang những ưu điểm vượt trội
Bọc sứ emax cad cam mang những ưu điểm vượt trội

An toàn, không gây kích ứng

Chất liệu sứ cao cấp, an toàn không gây kích ứng hay oxy hóa với môi trường bên trong miệng và cả cơ thể người dùng.
Duy trì ổn định lâu dài

Răng toàn sứ emax cad cam không bị đổi màu, không bị bám cặn hay mài mòn trong môi trường axit, nước bọt. Do đó, nó có duy trì ổn định và lâu dài mà vẫn đảm bảo thực hiện tốt chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho người dùng.
Bọc sứ emax cad cam hiệu quả lâu dài tại Nha Khoa Kim

Đến với Nha Khoa KIM, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành các thăm khám, kiểm tra sức khỏe răng miệng cụ thể sau đó tư vấn và đưa ra những phương pháp bọc sứ emax cad cam phù hợp nhất. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay, quá trình phục hình thẩm mỹ răng của bạn sẽ được tiến hành nhanh chóng, an toàn và đảm bảo đem lại hiệu quả cao, giúp bạn hài lòng.

CAD/CAM chính là công nghệ làm nên răng sứ Emax. Chúng tôi xử lý các số liệu của mẫu dấu răng trên phần mềm máy tính và thiết kế răng sứ trên phần mềm này. Quá trình đúc sứ sẽ được làm tự động trên máy.
Nếu bạn cần thêm thông tin khi cần bọc sứ emax cad cam hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha Khoa KIM để được các bác sĩ tư vấn chính xác nhất.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

>>Bạn đọc quan tâm: Giá làm răng sứ Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét