Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hãy thử một số cách làm trắng răng sau đây

Nếu bạn đang cố gắng tìm một loại kem đánh răng để làm trắng răng nhưng vẫn không thấy có sự thay đổi thì hãy thử cách làm trắng răng hiệu quả nhất sau đây. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt sau 2 tuần áp dụng

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất

1. Tẩy trắng răng bằng quả chanh

cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất từ chanh

>> Xem thêm: Nguyên nhân răng vàng

>> Miếng dán trắng răng bao nhiêu tiền

Quả chanh rất hữu ích trong việc tẩy trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước.
Một cách khác cho bạn: xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở và muối tinh cùng nước, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Bên cạnh đó có thể dùng bông thấm nước chanh và đánh nhẹ lên răng để thấy được sự thay đổi.

Lưu ý, axit trong chanh có tính mài mòn men răng cao, bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/ tuần, tránh lạm dụng nếu không sẽ có tình trạng răng ê buốt xảy ra.

2. Dâu tây giúp làm trắng răng hiệu quả

Dâu tây có thành phần là axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng sáng. Vì vậy, nên ăn 1 vài quả dâu tây ngay sau khi uống cà phê, rượu hay hút thuốc để răng không bị ố vàng.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất từ quả dâu tây vừa đơn giản, vừa an toàn, tiết kiệm lại không gây ra các tác dụng phụ cho răng. Bạn có thể làm trắng răng mình từ quả dâu tây theo hướng dẫn sau:
– Lấy 1 quả dâu tây chín, nghiền thật nhỏ. Cho thêm 1 thìa cà phê nước trà loãng hoặc 1 thìa cà phê nước muối, sau đó trộn đều.

– Dùng bàn chải đánh răng bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng. Giữ trong khoảng 5 phút. Sau đó chải răng thật sạch với kem đánh răng.

3. Tăng cường ăn trái cây và rau xanh giòn

Táo, cần tây, cà rốt và tất cả những loại rau xanh có độ giòn đều rất tốt cho răng của bạn. Trái cây hay rau giòn có tác động như bàn chải đánh răng tự nhiên. Khi bạn nhai thì đồng thời cũng loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn trong miệng cũng như chà rửa các vết bẩn trên bề mặt. Không chỉ có kết cấu loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn mà axit trong trái cây, rau quả cũng thực sự giữ cho răng trắng hơn. Đây là một cách làm trắng răng rất đơn giản mà lại hiệu quả

4. Tẩy trắng răng bằng baking soda

Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh và ưu điểm rẻ tiền, dễ kiếm thì còn là một trong những nguyên liệu tôt để tẩy trắng răng một cách tự nhiên.
Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng một chút muối. Sử dụng hỗn hợp này như kem đánh răng. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hỗn hợp vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày, baking soda sẽ giúp làm trắng răng bạn hơn một cách rõ rệt. Và đừng quên súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng. Axit trong baking soda có tác dụng bào mòn men răng gây hiện tượng răng ê buốt nên bạn cũng không được quá lạm dụng phương pháp này.

5. Tẩy trắng răng với dầu dừa

Tẩy trắng răng bằng cách súc miệng với dầu dừa sẽ cho bạn hiệu quả bất ngời nhé. Chỉ cần một muỗng canh dầu dừa, sau đó bạn ngậm trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng khoảng 15-20 phút. Sau đó nhổ ra, bạn súc miệng sạch với nước.

Đây là 5 cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Bạn chỉ mất vài phút để thực hiện vào thời gian rãnh rỗi để có hàm răng trắng đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét