Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Bảng giá chi tiết cho các loại răng sứ phổ biến hiện nay


Bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Về chi phí bọc sứ còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như loại răng sứ bạn lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé.


Bọc răng sứ thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền
Bọc răng sứ thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền

Thông tin về các loại răng sứ hiện nay
Răng toàn sứ Cercon là loại răng sứ mà phần bên ngoài và phần sườn răng được làm bằng chất liệu hoàn toàn sứ. Với nguyên liệu chính là Zirconia có những ưu điểm vượt trội như độ cứng chắc, độ uốn cong… giúp cho răng sau khi thay thế được chắc chắn và bền vững theo thời gian.
Răng sứ Titan có màu sắc tự nhiên y như răng thật, đây là điều khiến khách hàng hài lòng nhất vì khi nhìn vào, họ sẽ không bị phát hiện ra là mình đang mang răng giả. Hợp kim Titan được sử dụng ở phần lớp sườn bên trong của mặt răng nó kết hợp rất tốt và tương thích với phần xương răng nên sẽ không gây ra bất kỳ dị ứng nào đối với răng. Đồng thời răng sứ Titan có độ bền rất cao so với các loại răng sứ khác. Đồng thời nó cũng không mẫn cảm với những thức ăn có độ nóng, độ lạnh nên bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn thức ăn.

Răng toàn sứ E.max là công nghệ tiên tiến nhất công bố lần đâu tiên tại Đức vào tháng 8/2012 do Tập đoàn Nha khoa kỹ thuật số Sirona đứng đầu. Đó là một khối sứ được làm bằng chất liệu Lithium Disilicate, có độ chịu lực từ 380 – 400 Mpa. Ngoài ra sứ E.max còn có tính thấu quang như ngà răng tự nhiên nên tạo ra hàm răng của bạn có độ thẩm mỹ rất cao.

Răng sứ Venus là một loại sứ có nguồn gốc từ Đức và Mỹ, đây là một chất liệu có sự chịu lực bền, phù hợp với con người. Nhờ nó mà những tổn thương về hàm răng của bạn được cải thiện hiệu quả và an toàn.

>>>Xem thêm: Bọc răng sứ ở đâu<<<

Bọc răng sứ phương pháp phục hình an toàn và hiệu quả
Răng trắng đẹp thẩm mỹ với răng sứ veneer
Bảng giá các loại răng sứ hiện nay
– Răng Inox 500.000 / răng
– Răng Sứ 1.000.000 / răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.000.000 / răng
– Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại (sườn Đức, Vita) 4.500.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon HT 5.000.000 / răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 / răng

Quy trình bọc răng sứ

Thứ nhất, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng của bạn để từ đó đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả. Ở bước này, bác sĩ cũng giúp bạn phát hiện ra một số bệnh liên quan đến vấn đề răng miệng mà bạn có thể mắc phải như sâu răng, viêm nha chu… để từ đó có hướng điều trị kịp thời.

Thứ hai, bác sĩ sẽ thực hiện bước lấy dấu mẫu hai hàm để từ đó làm cơ sở phân tích và mô phỏng hàm răng của bạn được chính xác hơn.

Thứ ba là bước vô cùng quan trọng, bác sĩ sẽ xem xét mẫu răng đã phù hợp chưa để đưa vào bọc sứ. Và cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng cho bạn để bọc răng sứ vĩnh viễn, sao cho răng sứ thay thế chịu được lực tác động lớp cũng như khớp cắn an toàn cho răng. Để đem lại hiệu quả cho ca bọc răng sứ, bạn nên có chế độ tái khám theo định kỳ để bác sĩ kiểm tra tình hình của ca bọc răng sứ có hiệu quả không. Nếu có xảy ra sai sót nào cũng có thể kịp thời điều chỉnh và xử lý một cách nhanh chóng.

Để biết chính xác "bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền" bạn hãy đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng nhằm xác định mức giá chính xác nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét