Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ghép răng Implant có đau không ?

Trồng răng Implant có đau không là thắc mắc của nhiều người khi dự định lên kế hoạch implant cho chiếc răng đã mất của mình. Vậy trồng răng Implant có đau không cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!.


Trồng răng Implant có đau không ?


Trồng răng Implant có đau không ?
Trồng răng Implant có đau không ?

Trồng răng Implant không hề đau và nguy hiểm chút nào. Trồng răng Implant là một kỹ thuật trồng răng mới, trong đó một chân răng nhân tạo hay trong ngành nha khoa còn được gọi với thuật ngữ là “trụ răng” được cấy sâu vào nướu, có tác dụng thay thế cho một hay nhiều chân răng đã mất. Sau đó, mão sứ sẽ được gắn cố định lên trụ implant, như một thân răng thật. Trồng răng Implant cũng như các phương pháp trồng răng khác có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp: mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ, mất ít răng, nhiều răng thậm chí mất răng toàn hàm.

Việc Implant trong nha khoa là một phương pháp trồng răng mang lại hiệu quả cao. Tại nha khoa KIM, kỹ thuật trồng răng Implant được diễn ra một cách đơn giản và dễ dàng, bênh nhân luôn cảm thấy dễ chịu xuyên suốt quá trình điều trị mà không hề cảm thấy một đau đớn nào. Với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiến tiến, trang thiết bị máy móc hàng đầu và đặc biệt kíp mổ được thực hiện trực tiếp bởi bàn tay khéo léo, tinh tế của bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm.

địa chỉ trồng răng

Các Implant sẽ nhanh chóng được đặt nhẹ nhàng vào xương hàm của bạn chỉ trong vòng 20 tới 30 phút. Để chuẩn bị cho quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và xuyên suốt, bệnh nhân sẽ được bác sĩ gây tê trước, tại nha khoa KIM thuốc gây tê thuộc dòng thuốc tốt nhất được nhập chính hãng từ các nhà cung cấp dược phẩm uy tín từ Châu Âu với nồng độ vừa phải. Thuốc gây tê được bác sĩ sử dụng một lượng vừa đủ cho quá trình diễn ra và kéo dài được 2 giờ sau đó. Để đề phòng các trường hợp hi hữu, bệnh nhân cảm thấy nhức sau ca phẫu thuật, bác sĩ nha khoa KIM sẽ kê sẵn một toa thuốc giảm đau giúp bệnh nhân xua tan đi cảm giác đau nhức sau đó.

Nếu như còn thắc mắc nào về cấy ghép răng Implant hay trồng răng Implant có đau không thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét