Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Các bước đính kim cương vào răng

Đính kim cương vào răng là một trong những dịch vụ nhiều người ưa thích hiện nay. Bởi đính kim cương vào răng đem lại một hình ảnh phá cách, cá tính. Do đó, hiểu rõ về cách gắn đá vào răng để tránh những khó khăn, trục trặc và hậu quả khó lường là điều ai cũng nên làm. Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn cách gắn đá vào răng để có cái nhìn rõ hơn nhé. 


>>> Gắn đá vào răng có đau không
Cách gắn đá vào răng muốn đảm bảo kỹ thuật cần phải tuân thủ theo nhiều bước cơ bản. Đồng thời, điều quan trọng nữa là Nha sỹ phải là người vừa có chuyên môn và có óc thẩm mỹ tốt.


Đá nha khoa, gắn đá lên răng, gắn đá trên răng, gắn đá trên răng giá bao nhiêu tiền, Nha Khoa  Sử dụng kim cương
Tự tin khoe những nụ cười khi gắn đá trên răng của những bạn trẻ
 >>> Đính kim cương vào răng

Hiện nay, các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã có nhiều công nghệ hiện đại giúp việc gắn đá vào răng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để đầu tư gắn đá vào răng. Bên cạnh đó, chất lượng của dịch vụ gắn đá vào răng cũng ngày càng được cải thiện, thẩm mỹ hơn, tốt hơn.

Tìm hiểu và ứng dụng điều này, Nha Khoa đã thực hiện nhiều trường hợp gắn đá vào răng cho khách hàng. Với sự trải nghiệm này, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn quy trình gắn đá vào răng nhé!

Bước 1: Thực hiện thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Công tác thăm khám răng đầu tiên có vai trò quyết định đến việc hàm răng của bạn có thực hiện đính đá được không. Liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng khi gắn đá vào răng không?

Đối với loại răng mắc các bệnh lý hoặc răng xỉn màu quá mức thì tốt nhất không nên tiếp tục đính đá. Người bệnh nên điều trị để hàm răng khỏe và trắng sáng trở lại mới điều trị.

nhiễm Tetracycline, Răng bị chết tủy, răng bị sậm màu, răng đổi màu, Răng nhiễm fluo, vết dính sậm màu
Những trường hợp răng bị sậm màu.


Đồng thời, các nha sỹ cũng sẽ tư vấn cho khách hàng những thông tin đầy đủ nhất về tình trạng răng miệng và kỹ thuật thực hiện.

Quá trình thăm khám và chẩn đoán này có vai trò quan trọng trong việc quyết định các bước tiếp theo. Vì vậy, bạn nên chú ý và lắng nghe cẩn thận để quyết định có nên gắn đá vào răng không nhé!

Bước 2: Xác định vị trí đính đá và vệ sinh khoang miệng
Vị trị đính đá đẹp nhất là răng nanh. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của khách hàng mà các Nha sỹ sẽ lựa chọn vị trí đính đá đẹp nhất, thẩm mỹ nhất.

Sau xác định vị trí, các nha sỹ sẽ đánh dấu lại địa điểm đó. Bạn cần chú ý ở bước này nhé. Vì nếu các nha sĩ nhầm hoặc do một lý do nào khác, việc gắn đá vào răng sẽ không như ý muốn của bạn.

Đá nha khoa, gắn đá lên răng, gắn đá trên răng, gắn đá trên răng giá bao nhiêu tiền, Nha Khoa .Sử dụng kim cương
Bạn có thể lựa chọn gắn đá nha khoa hoặc kim cương


Ở bước này, các nha sĩ cũng tiến hàng làm sạch răng miệng như chữa sâu răng, cạo vội răng, mảng bám bằng các dụng cụ và dung dịch chuyên dụng. Để có thể gắn đá một cách thẩm mỹ và bền, bạn nên vệ sinh răng miệng một cách cẩn thận nhé!

Bước 3: Thực hiện gắn đá lên răng
Đây là bước cơ bản quyết định đến chất lượng của ca đính răng. Với công nghệ mới E.Las, việc đính đá không cần phải khoan lỗ như thông thường. Nha sỹ sẽ tra keo dính lên bề mặt răng và gắn đá lên bề mặt răng. Sau đó, sử dụng máy đính đá chuyên dụng giúp cố định răng chắc chắn chỉ sau 5 giây dưới tác dụng của ánh sáng laser hoặc halogen.

Qui trình đính đá vào răng đã hoàn thành chỉ qua ba bước và tốn không nhiều thời gian của các bạn. Hãy tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để giúp bạn có một nụ cười tự tin và tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét