Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Tại nha khoa Hoàn Mỹ có trồng được răng khểnh không?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em rất muốn có một chiếc răng khểnh để khuân mặt em duyên hơn nhưng em không biết có trồng răng khểnh được không, rất mong nhận được sự tư vấn của bác sỹ, em xin cám ơn!.(Hoàng Kim Dung – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Kim Dung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “có trồng răng khểnh đước không và bằng cách nào?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Thông thường để trồng răng trên cung hàm bạn sẽ được phục hình theo hai cách là làm cầu răng và ghép răng Implant. Làm cầu răng sẽ phải mài hai răng thật kế cận răng cần trồng lại và yêu cầu là răng mất phải nằm thẳng hàng với các răng khác trên cung răng. Ghép răng Implant sẽ phải đặt trụ chân răng vào trong xương hàm sau đó lắp thân răng sứ lên trên để phục hồi hoàn chỉnh thân răng. Với hai phương án này, răng khểnh có trồng được không?
Trồng răng khểnh giả bằng composite có dễ bị bung sút không 1
Thực tế, đối với răng khểnh, quy trình sẽ không thực hiện theo các thao tác này. Răng khểnh buộc phải khểnh lên trên so với cung răng nên cầu răng không đáp ứng được. Trụ chân răng cũng không được sử dụng vì chân răng ở vị trí này khi đặt vào có thể ảnh hưởng đến những chiếc chân răng khác.
Hơn nữa, việc trồng răng khểnh đa số đều vì mục đích thẩm mỹ, có thể người trồng răng chỉ muốn duy trì trong một khoảng thời gian nhất định.
Bởi vậy trồng răng khểnh về cơ bản chỉ là đắp răng tạm lên trên cung hàm. Những chiếc răng khểnh giả chỉ có thân răng và cũng được tạo hình bằng sứ với hình thể chuẩn giống với những chiếc răng khểnh thông thường, nhưng có tỷ lể hài hòa nhất với độ lớn của cung răng thật.
Với cách này bạn sẽ không phải dùng tới chân răng nên không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí cũng như là sự tổn hại tới xương hàm.
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, để nâng cao chất lượng và độ bền chắc của răng khểnh trên cung hàm, các bác sỹ đã sử dụng công nghệ trồng răng sứ CT 5 chiều được chuyển giao độc quyền từ các bác sỹ của bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ vào phục hình cho khách hàng. Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội giúp trồng răng khểnh đảm bảo, cụ thể như sau:
- Tái tạo lại thân răng khểnh có hình thể đẹp, giống với hình thể của răng khểnh thật
- Màu răng khểnh trùng khớp với màu của răng toàn hàm, không bị đen và đục
- Răng bám chắc trên cung hàm, không dễ bị bung bật và gãy vỡ
- Tuổi thọ của răng được duy trì dài lâu.
Với công nghệ này, người phục hình hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc răng khểnh giả
Bạn nên liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn trồng răng chi tiết hơn đặc biệt là về việc răng khểnh có trồng được không và bằng cách nào là tốt nhất, các bác sỹ sé hỗ trợ bạn đặt lịch khám tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Bạn có thể tham khao thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét