Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Giá hàn răng sâu tại nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Chào bác sĩ. Tôi có 2 chiếc răng bị sâu gây cảm giác đau nhức khó chịu nhiều ngày nay. Tôi rất muốn đi hàn 2 chiếc răng sâu này nhưng không biết hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền. Rất mong được bác sỹ giải đáp. Tôi xin cảm ơn!.

Trả lời:
Cảm ơn bác Thành Trung đã quan tâm đến dịch vụ hàn răng sâu của Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ. Về thắc mắc: “Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền và có đau không?” của bác, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hàn răng chính là một phương pháp khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng của răng trong các trường hợp răng bị tổn thương, sứt mẻ, răng bị mòn men, hở kẽ nhỏ hay khi điều trị bọc răng sứ cho răng sâu vỡ lớn. Với câu hỏi của bác, mức giá tiền hàn răng sâu tại Nha khoa Hoàn Mỹ hiện tại dao động trong khoảng 150.000-300.000 đồng/răng. Như vậy nếu bác bị sâu 2 răng hàm thì tổng chi phí vào khoảng 300.000-600.000 đồng và thanh toán trọn gói 1 lần.
Nha Khoa Hoàn Mỹ hiện nha khoa duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với bệnh viên Răng Hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn. Công nghệ LE.Max mà Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng chính là công nghệ hàn răng uy tín nhất hiện nay tại Hoa Kỳ, giúp khắc phục tất cả nhược điểm của kỹ thuật trám thông thường. LE.Max đặc biệt tương thích cho trám răng sâu do khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể. Ngoài ra, Nha khoa Hoàn Mỹ sở hữu công nghệ độc quyền Laser Cool Light từ Hoa Kỳ, đảm bảo KHÔNG ĐAU & Ê BUỐT trong suốt quá trình thực hiện hàn răng nên bác hoàn toàn không phải lo lắng.

GIÁ HÀN RĂNG SÂU BẰNG DỊCH VỤ TRÁM RĂNG LE.MAX

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Hàn lỗ răng sâu 1 răng 150.000 – 300.000
Hàn trám răng thẩm mỹ 1 răng 500.000
Hàn/ trám răng sứ Inlay/Onlay(case dễ-trung bình-khó) 1 răng 3.000.000 – 4.000.000 – 5.000.000
Thanh toán trọn gói 1 lần
Để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn về Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền và có đau khôngcũng như các vấn đề về răng miệng khác, bác hãy liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ.
Thông tin hữu ích:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét