Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Những thông tin về phương pháp làm răng sứ Cercon

Làm răng sứ Cercon là một trong những giải pháp làm răng thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ cũng cấp thông tin về phương pháp làm răng sứ Cercon để bạn có thể hiểu thêm về phương pháp này.

  1. Làm răng sứ Cercon tốt nhất bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều

Răng sứ Cercon bản thân nó đã là chất liệu tốt, không chỉ có độ trắng đẹp, đều màu với nhiều cấp độ để lựa chọn. Không những thế răng sứ Cercon còn có độ cứng chắc tương đối có thể hỗ trợ tốt được cho ăn nhai.
Tuy nhiên, nếu chỉ làm răng sứ Cercon bằng những kỹ thuật phục hình thông thường thì giá trị của vật liệu chỉ dừng lại ở đó, hoặc không phát huy hết được những ưu điểm vốn có.
Cũng bởi những lẽ trên mà các chuyên gia phục hình thuộc Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ mới tiến hành nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều.
Công nghệ này có sứ mệnh gia tăng chất lượng phục hình răng sứ thẩm mỹ, phát huy ưu điểm của chất liệu và đảm bảo an toàn tối đa cho người phục hình.
Địa-chỉ-chụp-răng-sứ-uy-tín-tại-Hà-Nội-1
  1. Ưu điểm của làm răng sứ Cercon bằng công nghệ CT 5 chiều

Làm răng sứ Cercon bằng công nghệ này sẽ giúp răng có được những ưu điểm sau đây:
– Khôi phục lại thân răng sứ trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng,
– Răng trắng, sáng, có độ trong và bóng tự nhiên, có thể loại trừ được những nhược điểm mà các kỹ thuật khác dễ mắc phải như bị đục, bị đen viền, hở kẽ,…
– Răng bền chắc, chịu lực tối đa, ăn nhai đảm bảo, thích nghi với các cấp độ lực và dạng thức ăn đa dạng hơn, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao
– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.
  1. Làm răng sứ Cercon bằng công nghệ CT 5 chiều ở đâu uy tín?

Hiện công nghệ Răng sứ Ct 5 chiều chỉ được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ nên bạn chỉ có thể làm răng sứ Cercon tại Nha khoa Hoàn Mỹ.
Để được chuyển giao công nghệ này, Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng. Chỉ khi các ca điều trị thực tế trồng răng thẩm mỹ thành công qyết định chuyển giao mới được ký kết.
Bạn sẽ không thể ứng dụng công nghệ chính thống này tại bất cứ nha khoa nào khác ngoài Hoàn Mỹ. Bởi vậy, nên thật sự sáng suốt trong khi tìm hiểu thông tin và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để làm răng sứ Cercon tốt nhất.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ về Nha khoa Hoàn Mỹ theo hotline 0943 776699, các bác sỹ chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét