Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Những thông tin về phương pháp niềng răng sứ thẩm mỹ

Niềng răng sứ thẩm mỹ là một trong những giải pháp phục hình hoàn hảo hiện này được rất nhiều người áp dụng, Để có thể hiểu thêm về phương pháp này chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Là một bệnh nhân trước khi điều trị chỉnh nha niềng răng chắc chắn bạn sẽ có nhiều mối quan tâm hay câu hỏi đặt ra như niềng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền? niềng răng sứ thẩm mỹ có đau không? Niềng răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt nhất? Đây cũng chính là những câu hỏi mà Nha Khoa Hoàn Mỹ nhận được trong thời gian gần đây.
Niềng răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật chỉnh nha được rất nhiều nha sĩ sử dụng để điều trị để khắc phục các tình trạng của răng như mọc lệch, hô, móm bởi những ưu điểm vốn có của nó. Niềng răng mắc cài sứ có thể dễ dàng kiểm soát, độ bền cao và chi phí khá hợp lý có thể nói là mềm hơn so với các loại niềng răng mặc trong hay máng tháo lắp.
Chỉnh nha niềng răng là một mảng lớn trong nha khoa thẩm mỹ, có yêu cầu rất cao về tay nghề và trình độ bác sĩ. Chính vì thế trước khi lựa chọn trung tâm thực hiện niềng răng sứ thẩm mỹ bạn cần tìm hiểu kỹ trung tâm mà bạn dự định giao phó vẻ đẹp của mình cũng như đội ngũ bác sĩ và niềng răng sứ giá bao nhiêu,…. Nha Khoa Hoàn Mỹ là nơi đi đầu trong công nghệ chỉnh nha niềng răng sứ thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề và được tu nghiệp tại những nước có nền y học nha khoa phát triển như Úc. Với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy trong quá trình học tập và thực hành các bác sĩ  Nha Khoa Hoàn Mỹ đã đưa ra quy trình chỉnh nha Niềng răng sứ thẩm mỹ tối ưu nhất hiện nay giúp bạn tiết kiệm được thời gian và cả chi phí.
Quy trình niềng răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ:
Bước 1: Kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng
Để có thể lên kế hoạch điều trị chính xác trước tiên bác sĩ sẽ khám kiểm tra tổng quát xác định tình trạng răng miệng hiện tại của bạn. Đồng thời kết hợp điều trị các bệnh nha khoa như nha chu, trám các lỗ sâu răng ngăn ngừa sự hoạt động vi khuẩn tránh tình trạng nhiễm trùng trong quá trình điều trị. Việc thăm khám kiểm tra có vai trò vô cùng quan trọng giúp bác sĩ đánh giá chính xác nguyên nhân gây nên các tình trạng như răng mọc lệch lạc, hô, móm, vẩu,… từ đó có thể đưa ra kế hoạch niềng răng sứ thẩm mỹ cho bạn.
Bước 2: Chụp phim X-Quang kỹ thuật số bằng công nghệ Cone Beam CT
Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những trung tâm đầu tiên ứng dụng hệ thống máy X quang 3D Cone Beam CT trong chỉnh nha niềng răng.Việc ứng dụng thiết bị này là bước đột phá mới trong chỉnh hình răng miệng. Bạn sẽ được chụp tổng quát cấu trúc răng miệng ngay tại Nha Khoa Hoàn Mỹ mà không cần phải di chuyển đến nơi khác để thực hiện chức năng này. Máy X quang Cone Beam CT sẽ chụp cấu trúc xương hàm và răng của bạn hiển thị với hình ảnh 3D trên không gian đa chiều giúp bác sĩ đánh giá chính xác nguyên nhân gây nên khuyết điểm đó và đưa ra phương pháp kỹ thuật điều trị phù hợp.
Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm và lên phác đồ niềng răng sứ thẩm mỹ
Để có thể thực hiện niềng răng thẩm mỹ một cách chính xác bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu mẫu và đỗ mẫu hàm tại labo để có mẫu thực nghiệm xem xét độ thưa, thừa thiếu, khoảng trống của răng. Từ đó đưa ra hướng điều trị khắc phục tình trạng răng miệng hiện tại của bạn.
Bước 4: Bác sỹ đưa ra kế hoạch điều trị niềng răng sứ thẩm mỹ
Dựa vào dữ liệu có được từ những bước trên bác sĩ sẽ lên kế hoạch và lộ trình điều trị một cách chính xác. Tùy vào tình trạng răng miệng của bạn bác sĩ sẽ sử dụng những phương pháp niềng răng khác nhau để mang lại kết quả tốt nhất. Đồng thời, để bạn không bị hoang mang và lo lắng về những gì bác sĩ sẽ thực hiện mang lại cho bạn hàm răng đều và đẹp, tại Nha Khoa Hoàn Mỹ bác sĩ sẽ tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về kỹ thuật thực hiện.
Bước 5: Tiến hành niềng răng sứ thẩm mỹ
Quá trình thực hiện niềng răng sứ thẩm mỹ được thực hiện tại hệ thống phòng nha vô trùng của Nha Khoa Hoàn Mỹ với sự hỗ trợ của hệ thống các máy móc thiết bị hiện đại. Để có thể thực hiện chính xác bác sĩ Nha Khoa Hoàn Mỹ đã ứng dụng phần mềm chỉnh nha Vceph version 2014, đây là phần mềm hiện đại nhất hiện nay giúp thực hiện chính xác đến gần như tuyệt đối.
Bước 6: Chăm sóc, tái khám định kỳ
Lộ trình điều trị đã được lên sẵn, bạn sẽ đến tái khám định kỳ 2 tuần, 1 tháng, 2 tháng tùy theo tình trạng răng miệng của bạn. Mỗi đợt thăm khám bác sĩ sẽ kiểm tra và điều chỉnh khí cụ chỉnh nha để răng có thể về đúng vị trí với lộ trình điều trị.
Những yếu tố đưa Nha Khoa Hoàn Mỹ đến với thành công và trở thành địa điểm niềng răng sứ thẩm mỹ hàng đầu:
1. Đội ngũ bác sĩ:
Nha Khoa Hoàn Mỹ rất may mắn khi là nơi sở hữu những bác sĩ nha khoa đầu ngành, được tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới tiếp thu những khoa học công nghệ mới trng chỉnh nha niềng răng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề đã có những đóng góp tích cực trong ngành nha và mang lại nụ cười xinh cho hàng ngàn người Việt.
2. Quy trình vô trùng – Tránh lây nhiễm:
Tất cả các phòng nha tại Nha Khoa Hoàn Mỹ đều được vô trùng với hệ thống phun sương khử trùng hiện đại. Điều này giúp phòng tránh các tình trạng nhễm trùng hay biến chứng các không đáng có.
3. Máy móc hiện đại
Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn cập nhật những máy móc thiết bị hiện đại bật nhất hiện nay phục vụ cho điều trị nha khoa. Với hệ thống phòng ốc được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy X Quang Cone Beam CT, phần mềm chỉnh nha V ceph 2014, máy phun sương khử trùng,….
4. Vật liệu tiêu chuẩn
Tất cả các vật liệu chỉnh nha niềng răng tại Nha Khoa Hoàn Mỹ đều được nhập trực tếp tại Mỹ và được FDA của USA công nhận và cho sử dụng trong điều trị  khám chữa bệnh nha khoa.
5. Chi phí hợp lý
Bạn sẽ không phải quá băn khoăn với câu hỏi Niềng răng giá bao nhiêu tiền? bởi Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn đưa ra giải pháp tiết kiệm nhất cho bạn. Với quy trình, thời gian điều trị tốt nhất mâng đến kết quả đẹp nhất và chi phí hợp lý nhất.
6. Yếu tố thẩm mỹ và dịch vụ chu đáo
Tại Nha Khoa Hoàn Mỹ không chỉ chú ý đến yếu tốt chức năng răng mà cả yếu tố thẩm mỹ, một ca chỉnh nha thành công phải đảm bảo cả hai yếu tốt trên. Nha Khoa Hoàn Mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà cả sự thân thiện của đội ngũ nhân viên và sự chăm sóc chu đáo.
Niềng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên để trả lời được câu hỏi niềng răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ phức tạp, tình trạng răng miệng của bạn, kỹ thuật thực hiện và thời gian điều trị bao lâu. Ngoài ra một số yếu tố khác như tay nghề, sự uy tín bác sĩ cũng là yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng sứ thẩm mỹ. Tại Nha Khoa Hoàn Mỹ để biết chính xác chi phí bạn nên đến gặp bác sĩ thăm khám kiểm tra, bởi đôi lúc một số trường hợp phức tạp như có răng ngầm hay một số vấn đề phát sinh khác cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí .
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét