Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Những ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng không mắc cài invisalign là một trong những giải pháp niềng răng thẩm mỹ hoàn hảo hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 5 ưu điểm của giải pháp này.

1. Không bị phát hiện trong khi chỉnh nha

Nếu niềng răng bằng mắc cài sẽ dễ dàng bị phát hiện. Nhưng với khay niềng răng không mắc cài Invisalign thì khác, khi gắn trên răng không ai có thể nhận thấy sự hiện diện của khay Invisalign.
Đó là do khay Invisalign được chế tạo từ loại nhựa nha khoa chuyên dụng, Loại nhựa này có đặc điểm là trong suốt nên khi đeo trên răng, người đối diện vẫn sẽ nhìn thấy hàm răng thật của bạn.
Đây chính là lợi ích đầu tiên của khay niềng răng không mắc cài Invisalign, hàm răng của bạn vẫn sẽ rất thẩm mỹ và không bị chú ý. Nhờ thế khay niềng sẽ không ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày. Điểm này sẽ chiếm được cảm tình của hầu hết những người mà điều kiện công việc phải giao tiếp thường xuyên.

2. Không phải tái khám nhiều lần

Khi niềng răng không mắc cài Invisalign, bạn sẽ được bác sỹ giao toàn bộ khay niềng dùng cho toàn bộ quy trình chỉnh nha. Những chiếc khay niềng đã được đánh số thứ tự, bạn sẽ được bác sỹ tư vấn và hướng dẫn kỹ cách đeo, chăm sóc, vệ sinh và thời điểm thay khay.
Việc này giúp cho bạn không phải tái khám nhiều lần, nên sẽ rất hữu ích cho những người ở xa, du học hay bận rộn không tiện đi nha sỹ nhiều lần.

3. Biết trước được kết quả chỉnh nha

Để lên phác đồ chỉnh nha, Invisalign sẽ được thiết kế dựa trên kế hoạch điều trị tái hiện hoàn hảo trên phần mềm mô phỏng kết quả ClinCheck. Bác sỹ sẽ cho bạn thấy quá trình di chuyển của răng theo từng giai đoạn thay khay niềng. Nhờ vậy, bạn sẽ hình dung được tương đối kết quả sẽ đạt được sau khi đeo khay niềng. Nhờ vậy, bạn sẽ thấy yên tâm hơn khi điều trị bằng phương pháp này.

4. Bảo vệ răng tránh nguy cơ bệnh lý

Nếu niềng răng mắc cài khiến bạn thấy vất vả vì phải vệ sinh lâu và kỹ lưỡng mà vẫn không khỏi lo lắng răng sứ bị sâu, bị cao răng, viêm tủy,…thì khay niềng Invisalign sẽ loại bỏ được hoàn toàn mối lo này.
Bạn có thể tự tháo khay niềng khi vệ sinh, ăn uống hay khi cần lấy cao răng, tẩy trắng,…Những thao tác chăm sóc này sẽ hiệu quả hơn khi không có sự cản trở của khay niềng, giúp tránh nguy cơ bệnh lý.

5. Loại bỏ nguy cơ cấp cứu trong chỉnh nha

Với khay niềng Invisalign, bạn sẽ không phải lo các tình huống khẩn cấp như bung sút khí cụ, cắn môi, cắn má, vướng lưỡi, gây đau và lở miệng. Hạn chế được những tình huống này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chỉnh nha, thời gian đi lại tái khám,…
Tuy trường hợp áp dụng của khay niềng Invisalign bị hạn chế nhưng những lợi ích trên thực sự có giá trị và tạo ưu thế đặc biệt so với mắc cài.
Thực tế của quá trình niềng răng không mắc cài Invisalign tại Nha khoa Hoàn Mỹ cũng được bệnh nhân và khách hàng rất yêu thích, đánh giá cao. Những ca răng sai lệch khớp cắn ở mức độ nghiêm trọng hơn cũng có nhiều hy vọng có thể được điều trị hiệu quả nhờ khay niềng trong suốt này.
Để được tư vấn thêm về phương pháp chỉnh nha thế hệ mới này, bạn có thể liên hệ về Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sỹ sẽ giải thích cặn kẽ và tận tình nhất những thông tin liên quan.
Các tin tức hữu ích:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét