Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Quy trình trám răng sâu tại nha khoa Hoàn Mỹ

Trám răng là một phương pháp phục hình răng sâu vô cùng hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn quy trình trám răng sâu để bạn có thể hiểu thêm về phương pháp này.

Quy trình trám răng sâu theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Quy trình trám răng sâu đảm bảo là trước khi trám răng sâu bạn phải thực hiện điều trị răng sâu. Đó là cách tốt nhất để đảm bảo cho răng khỏe và đẹp sau trám. Bởi vậy, quy trình trám răng sâu phải bao gồm các bước sau:
– Bác sỹ thăm khám cụ thể tình trạng răng sâu của bạn xem răng chớm sâu hay đã hình thành nhiều lỗ sâu lớn.
– Gây tê tại chỗ để bệnh nhân và bác sỹ đều thoải mái trong khi điều trị và hàn trám.
– Tiến hành nạo vết sâu: Bác sỹ thực hiện nạo bỏ hết các phần bị sâu và làm sạch lại toàn bộ răng sâu để sửa soạn cho việc hàn trám răng. Đây là thao tác cần thiết và bắt buộc nhằm loại bỏ hoàn toàn những mầm mống của vi khuẩn gây sâu răng và hạn chế tình trạng đau nhức sau khi trám do kích ứng.
– Thực hiện trám thẩm mỹ cho vết trống vừa nạo sâu răng. Trám răng bằng chất liệu nào có thể do bạn tự quyết định để đạt tính thẩm mỹ nhất. Có thể trám trực tiếp với chất liệu amalgam, composite hoặc trám gián tiếp Inlay/Onlay với chất liệu sứ.

Yếu tố nào giúp có quy trình trám răng sâu an toàn?

Điều trị răng sâu là công đoạn quan trọng cần bác sỹ chuyên sâu về bệnh lý để lấy hết vết sâu. Nếu vết sâu không được lấy hết còn tồn lại thì khi trám đè lên sẽ rất nguy hiểm về sau vì sâu răng vẫn còn ủ lại trong răng. Bất cẩn này có thể làm hỏng răng hoàn toàn và không phục hồi được. Ngược lại nếu nạo vết sâu quá sâu hay không khéo khi thực hiện, gây ảnh hưởng đến mô răng thật thì sẽ không đảm bảo yếu tố bảo tồn răng thật để thực hiện các phục hình răng về sau hoặc ảnh hưởng nặng đến tủy răng cũng như các mô răng. Nạo răng sâu một cách lạm dụng khiến mô răng thật còn lại ít, mỏng sẽ làm răng yếu đi. Vì thế cần thực hiện theo quy trình trám răng sâu an toàn và đảm bảo nhất.
Quá trình hàn trám răng lỗ sâu to hay bé một cách thẩm mỹ nhất phụ thuộc vào tay nghề trám của nha sỹ. Thao tác với chất liệu trám tuy ở dạng lỏng cũng cần có sự khéo léo. Đặc biệt, với quy trình trám răng sâu thẩm mỹ, chất liệu trám càng đẹp và tốt thì tay nghề bác sỹ càng cần phải giỏi mới thực hiện được. Ngoài ra, trám răng sâu an toàn và đảm bảo phải thỏa mãn yêu cầu bền, đẹp, chất liệu trám bám dính tốt vào răng, không làm thay đổi cảm giác của răng với thức ăn quá lớn làm ảnh hưởng đến ăn nhai và tiêu hóa thức ăn.
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi áp dụng khắt khe và nghiêm ngặt từng bước trong quy trình hàn trám của Hoa Kỳ với công nghệ Laser Tech mới nhất, tuyệt đối không để xảy ra bất kỳ một sai sót nhỏ nào với các bước cụ thể sau đây:
– Bước 1: Thăm khám và tư vấn
– Bước 2: Vệ sinh răng miệng để chuẩn bị trước khi trám
– Bước 3: Nạo vết răng sâu triệt để nhất với sự hỗ trợ của thiết bị siêu âm
– Bước 4: Làm sạch lỗ răng sau điều trị răng sâu và thực hiện trám lỗ sâu bằng thao tác chuyên nghiệm do bác sỹ giàu kinh nghiệm thực hiện.
– Bước 5: Chiếu laser để đông cứng chất trám
– Bước 6: Làm sạch răng sau trám, kê toa thuốc nếu cần để kết thúc phục hình.
Trám răng với công nghệ Hoa Kỳ tại Hoàn Mỹ đảm bảo tạo hình thẩm mỹ nhất, hạn chế xâm lấn đến răng, không xâm lấn đến cấu trúc răng quá nhiều. Thực tế, uy tín và chất lượng của Hoàn Mỹ đã được chứng tỏ và khẳng định từ chính số lượng lớn các ca trám răng thành công, đem lại sự hài lòng và tin yêu tuyệt đối từ phía khách hàng. Do đó, nếu bạn chuẩn bị đi trám răng sâu thì Hoàn Mỹ chính là địa chỉ uy tín để bạn gửi gắm niềm tin đó.
Để tham khảo thêm về kỹ thuật trám răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ hoặc để nhận được tư vấn tốt nhất về quy trình trám răng sâu từ các bác sỹ, bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm theo số hotline 0943 776699. Mọi băn khoăn của bạn sẽ được các nha sỹ giải đáp tận tình nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét