Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

3 cách làm trắng răng từ tự nhiên vô cùng hiệu quả

Răng bị vàng ố khiên bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Vì thế sở hữu một hàm răng trắng rắng luôn là mơ ước của tất cả mọi người. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 3 cách làm trắng răng vô cùng đơn giản mà đem lại hiệu quả vô cùng cao.

1. Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối


Ttong chuối có chứa nhiều chất chống ôxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, ngoài ra nó còn là một thực phẩm để tăng hàm lượng magiê, kali, viatmin C, D, B6. Ngoài ra, hàm lượng Potassium tự nhiên trong chuối có thể điều hoà hoạt động của hệ thần kinh và làm giảm nguy cơ những bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó vỏ chuối cũng có tác dụng làm trắng răng. Bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 5 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Sau một thời gian áp dụng răng bạn sẽ trắng bóng hơn.

2. Cách làm trắng răng với quả chanh

Chanh là một lọai quả thông dụng, dễ tìm. Có thể bạn chưa biết, chanh ngoài công dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp bạn giảm cân… chanh còn có công dụng làm trắng răng. Đơn giản, bạn hãy lấy một ít nước cốt chanh và muối pha loãng rồi dùng hỗn hợp này cà lên răng bằng bàn chải. Sau đó súc miệng thật sách với nước, răng bạn sẽ sáng bóng và miệng thơm mát hơn. Vì trong chanh có tính axit mạnh nên bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần 1 lần.

3. Cách làm trắng răng với trái dâu

Trong dâu tây có rất nhiều axit nicotinic, axit malic, riboflavin, rutin, axit folic, vitamin C là những chất cần thiết cho tim và mạch máu, khớp, duy trì sức khỏe của phụ nữ. Giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho da, chống lão hóa, xóa mờ các vết nám đen và da khô, mang lại làn da hồng hào cho bạn. Ngoài ra còn loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng sáng.
Bạn chỉ cần nghiền nhỏ 1 trái dâu tây và cho vào một ít muối rồi trộn đều. Dùng bàn chải chà đều hỗn hợp này lên răng trong 2 – 3 phút, sau đó vệ sinh răng miệng bình thường, bạn sẽ thấy răng sáng bóng hơn, giúp cải thiện tình trạng răng bị ố vàng. Với cách này bạn chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần, vì làm quá nhiều lần sẽ không tốt cho răng.
Trên đây là 3 cách làm trắng răng từ thiên nhiên an toàn tại nhà, tuy nhiên đây chưa phải là cách làm trắng răng triệt để và nó đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Ngày nay với công nghệ hiện đại, việc tẩy trắng răng chỉ trong một lần là điều có thể. Với công nghệ Brite Smile – công nghệ trị tẩy trắng mới nhất của Mỹ, đã được chứng minh và ưu chuộng tại Hoa Kỳ và nhiều nước ở Châu Âu.
Brite Smile tẩy trắng răng triệt để chỉ với một lần điều trị. Ánh sáng xanh nhẹ diệu nhưng có xung năng cực mạnh kích thích thuốc tẩy trắng và phá vỡ hoàn toàn các liên kết hắc sắc tố, làm cho ngà răng trắng lên từ bên trong mà không làm mòn men răng. 
Thông tin hữu ích:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét