Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Giá tẩy trắng răng tại nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em bị ố vàng gây rất mất tính thẩm mỹ. Em đang có nhu cầu đi tẩy trắng răng những chưa hiểu kỹ phương pháp tẩy trắng răng này với mức giá tẩy trắng răng là bao nhiêu, rất mong nhận được sự giải đáp của bác sỹ. Em xin cám ơn!.

Răng sứ toàn sứ cercon là gì
   Chào Thanh Thảo. Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng các dịch vụ của Nha khoa chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ nói rõ về phương pháp tẩy trắng răng Laser cũng như tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền.
nha khoa hoan my tham my rang tieu chuan hoa ky 4
Như bạn cũng biết, không phải ai sinh ra cũng có thể sở hữu hàm răng đều đặn, trắng bóng như mơ ước. Răng bạn qua thời gian sẽ trở nên vàng ố do một số tác nhân như ngấm màu thức ăn, thuốc lá, cà phê hay trà… Nhưng hiện nay để sở hữu một hàm răng trắng sáng đáng mơ ước không phải là điều khó khăn. Từ khi phương pháp tẩy trắng răng ra đời nó đã mang nụ cười hoàn hảo đến cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Trong đó phương pháp tẩy trắng laser là loại tiên tiến và hiện đại và đang được thịnh hành trên thế giới, với phương pháp tẩy trắng này ngay cả những hàm răng ngã màu do cà phê hay thuốc lá…vẫn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng đáng mơ ước.
   Tẩy trắng răng là quá trình sử dụng hóa chất để làm trắng răng bằng phản ứng oxy hóa cắt dứt các chuỗi màu protein trên răng. Trước tiên Bs sẽ dùng thuốc và các dụng cụ cần thiết nhằm cách ly nướu tránh tổn thương, sau đó sẽ bôi dung dịch thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng. Dưới ánh sáng xanh Laser sẽ kích thích các chuỗi màu khiến màu răng thay đổi từ trong ra ngoài. Với tẩy trắng răng Laser này thì bạn sẽ phải mất 60 phút để có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng.
Trước khi tẩy trắng răng, việc đầu tiên là Bs sẽ kiểm tra răng sâu cũng như lấy sạch vôi răng. Sau khi tẩy trắng có thể bạn sẽ có cảm giác hơi ê, nhưng bạn đừng quá lo lắng, sau vài giờ mức độ ê buốt sẽ giảm dần sau 24h. Để an toàn thì đối với phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi và những bệnh nhân có tiền sử viêm nướu hoặc nha chu nặng thì không thể sử dụng phương pháp tẩy trắng.
   Và một điều quan trọng nữa là chi phí tẩy trắng răng. Hiện nay tại nha khoa Việt Pháp giá tẩy trắng răng Laser là 2,500.000 VNĐ/2 hàm, còn những trường hợp nhiễm màu nặng hoặc nhiễm Tetracyclin thì khoảng 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ/2 hàm. Để kết quả sau khi tẩy trắng duy trì được lâu thì phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống cũng như thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày. Ngoài ra Thảo cần kết hợp sử dụng kem đánh răng có tác dụng làm trắng răng và hạn chế những thực phẩm chứa màu nhiều.
   Mong với những dòng chia sẽ trên của nha khoa sẽ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức về phương pháp tẩy trắng răng cũng như gía thành tẩy trắng. Để biết rõ hơn nữa về phương pháp này thì bạn có thể đến trực tiếp để Bs khám nhé!
Chúc bạn sức khỏe, may mắn.
Các bạn có thể tham khảo them:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét