Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Mức giá niềng răng tại nha khoa Hoàn Mỹ

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em bị hô em rất muốn đi phục hình hàm răng của mình  bằng phương pháp niềng răng nhưng e không biết mức giá niềng răng tại nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu rất mong bác sỹ giải đáp câu hỏi của em, em xin cám ơn!

Trả lời:

Chào bạn Kim Chi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha Khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
nieng-rang-co-anh-huong-gi-khong-1

Niềng răng mắc cài đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa

Đúng như bạn đã biết, niềng răng mắc cài là kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và tay nghề bác sỹ. Bởi vậy, chi phí gói dịch vụ này tương đối cao. Tuy nhiên, khi đã niềng răng thành công thì mức chi phí đó thực tế cũng không phải là quá lớn so với về thẩm mỹ của hàm răng mà bạn được sở hữu. Niềng răng mắc cài cũng cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối đa, thích hợp cho nhiều tình trạng răng hơn hình thức đeo khay niềng.
Có một điều quan trọng là với mỗi tình trạng răng khấp khểnh khác nhau, phác đồ điều trị cũng không giống nhau. Răng khỏe mạnh niềng răng sẽ thuận lợi hơn răng đã có những thương tổn. Đặc biệt, răng bị vôi, sâu, viêm tủy hay nha chu đòi hỏi phải được điều trị trước khi niềng răng. Khi đó, đương nhiên chi phí niềng răng của bạn sẽ cao hơn. Chưa kể đến việc, mỗi bác sỹ khác nhau tay nghề khác nhau mức chi phí sẽ có những chênh lệch. Đó là điều thông thường và cũng không có gì lạ đối với chỉnh nha, vì trong chỉnh nha có thể phát sinh những vấn đề cũng như chi phí khác, khó mà tiên lượng được một cách chắc chắn. Vì thế mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có những cách xử lý và báo giá không như nhau.

Hưởng giá ưu đãi với Nha Khoa Hoàn Mỹ

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, niềng răng cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao cả về chi phí lẫn chất lượng dịch vụ. Giá niềng răng mắc cài của Hoàn Mỹ rất cạnh tranh so với các nha khoa khác, thậm chí có phần thấp hơn trong khi các chính sách và chế độ ưu đãi, bảo hành lại cao hơn hẳn.
Niềng răng giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại mắc cài sẽ sử dụng khác nhau. Mắc cài sứ hay mắc cài tự buộc thì giá sẽ nhỉnh hơn loại thường hay kim loại. Ngoài ra, trước khi điều trị, bạn sẽ được bác sỹ khám và chụp CT để tiên đoán trước các tình huống có thể phát sinh. Những phát sinh này sẽ được trao đổi rõ ràng và cụ thể cho bạn ngay từ đầu để chuẩn bị và quyết định có tiếp tục điều trị hay không. Bởi vậy, về giá niềng răng bạn hoàn toàn có thể chủ động khi thực hiện tại Hoàn Mỹ.
Niềng răng bao nhiêu tiền, chi phí  cụ thể như sau:

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Mắc cài thường Trọn gói 24.000.000
Mắc cài kim loại tự buộc Trọn gói 35.000.000
Mắc cài pha lê Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ tự buộc Trọn gói 50.000.000
Mắc cài mặt lưỡi Trọn gói 75.000.000 – 78.000.000
Bảo hành trong thời gian niềng.
Chi phí phụ thuộc từng loại khớp cắn
Trong đó, mắc cài mặt lưỡi được mệnh danh là mắc cài “vô hình” vì người đối diện không thể biết bạn đang niềng răng. Kỹ thuật cho mắc cài mặt lưỡi cũng phức tạp hơn rất nhiều nhưng hiệu quả thẩm mỹ thì hoàn hảo.
Nếu muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn về kỹ thuật niềng răng mắc cài hoặc muốn biết rõ ràng nhất niềng răng hết bao nhiêu tiền với trường hợp của mình, Kim Chi có thể đặt lịch để được bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha tại Hoàn Mỹ trực tiếp thăm khám nhé! Nha Khoa hoàn mỹ cam kết trong thời gian bảo hành, chỉnh nha không đẹp hoàn lại chi phí. Đặc biệt Hoàn Mỹ đang có chế độ ưu đãi đặc biệt giảm 10% giá khi thanh toán 1 lần và vẫn giữ nguyên giá khi thanh toán 3 -5 lần cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Nha Khoa.
Chúc bạn luôn có thật nhiều niềm vui!
Những thông tin hữu ích:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét