Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Tẩy trắng răng có làm hại gì cho răng không?

Chào bác sĩ. Răng em bị ố vàng xỉn màu, đồng nghiệp của em bảo là nên đi tẩy trắng răng, nhưng em đang băn khoăn không biết tẩy trắng răng có hại gì không, rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp em, em xin cám ơn! (Huệ Nhi, 22 tuổi)

Trả lời:

Chào bạn Nhi, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của nha khoa Hoàn Mỹ. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Phương pháp này giúp cải thiện những hàm răng không được trắng sáng, bị ngả màu, ố vàng do các thói quen vệ sinh hàng ngày, thói quen ăn uống,.v.v..có thể trắng sáng trở lại chỉ sau một thời gian ngắn.
a (34)

Tẩy trắng răng có hại gì không?

Theo lời khuyên của các chuyên gia nha khoa, tẩy trắng răng đúng cách là một giải pháp thẩm mỹ giúp cho răng được đẹp hơn với độ an toàn cao, không có tác hại hay làm ảnh hưởng đến men răng. Tuy nhiên, do tình trạng tẩy trắng răng được thực hiện tràn lan tại các phòng khám tư nhân không đủ trang thiết bị, nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, Bác sĩ không tư vấn cho bệnh nhân những vấn đề có liên quan đến tẩy trắng răng,… Thậm chí bệnh nhân tự đi mua thuốc tẩy trắng răng về tự tẩy trắng mà không tham khảo ý kiến bác sĩ dẫn có tác hại như làm bỏng nướu răng, gãy cổ chân răng, viêm tủy,..Vì vậy, bạn chỉ nên tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa uy tín để mang lại hiệu quả tốt mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng của bạn.
Hiện nay, để nâng cao chất lượng và hiệu quả cao trong dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tẩy trắng răng, tại nha khoa Nha khoa Hoàn Mỹ đã áp dụng phương pháp tẩy trắng răng an toàn bằng công nghệ laser whitening một công nghệ tân tiến đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thế giới bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng răng laser whitening

– Công nghệ tẩy trăng răng laser whitening là giải pháp hiệu quả để làm trắng mà không gây đau hay ê buốt, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Công thức độc đáo và sáng tạo của sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với ánh sáng xanh sẽ đẩy nhanh quá trình tẩy trắng.
– Điểm nổi bật trong công nghệ laser whitening là hệ thống này có khả năng kiểm soát lượng nhiệt và ánh sáng phát để không làm hại đến răng và nướu tốt nhất hiện nay. Laser whitening ánh sáng xanh tác động sâu vào bên trong men răng phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong ngà ra, cắt đứt các chuỗi Protein màu và thay đổi sự liên hết hóa học bên trong ngà răng giúp răng trắng lên từ bên trong.
– Gel tẩy trắng được sử dụng trong phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening có chứa các thành phần đặc biệt khác như glycerin và nước tinh khiết cao. Những thành phần này có tác dụng rất lớn trong việc để tránh mất nước răng và đảm bảo an toàn. Mặt khác, loại gel này được điều chế một cách đặc biệt nhằm đáp ứng với ánh sáng màu xanh, để khi chiếc sáng gel thì nó kích hoạt một cách an toàn giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng răng chỉ trong 1h đồng hồ.
– Công nghệ laser whitening đã được chứng minh là an toàn cho răng. Đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳkhuyên dùng cho tất cả các trường hợp. Công nghệ tẩy trắng răng laser whitening có khả năng duy trì mức độ trắng sáng tự nhiên của răng trong vòng 3 – 5 năm nhưng nếu bạn có chế độ chăm sóc đặc biệt, chu đáo hơn thì kết quả sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn nữa.
THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét