Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Cách chữa răng vẩu hiệu quả nhất hiện nay

Răng vẩu khiến cho bạn mất đi sự tin trong giao tiếp hàng ngày, vậy đâu là cách chữa răng vẩu hiệu quả nhất hiện nay chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây

1. Cách chữa răng vẩu tại nhà thành công phụ thuộc thời điểm chữa

Có một điều bạn cần lưu ý rất quan trọng đối với niềng răng đó là độ tuổi sẽ ảnh hưởng khá lớn đến việc di chuyển của răng. Khi chúng ta càng bước vào độ tuổi chín muồi của mức trưởng thành thì xương hàm càng cứng chắc, nên răng càng khó di chuyển. Quá ngưỡng của sự trưởng thành và bước chân sang giai đoạn ngấp nghé trung niên, xương hàm bắt đầu có xu hướng suy yếu. Răng sẽ dễ di chuyển hơn nhưng không bình ổn do xương đang ở ngưỡng đi xuống. Chúng ta có thể tận dụng những điều này để có cách chữa răng vẩu tại nhà đạt được những giá trị nhất định.
Bởi vậy, nếu đã không niềng răng mà tự chữa răng vẩu thì nên chọn thời điểm khi răng vĩnh viễn mới mọc đầy đủ hoặc thậm chí có thể chỉnh ngay khi răng cửa mọc đủ mà không cần chờ răng ở các vị trí khác. Đây là thời điểm răng còn non, răng dễ chỉnh, xương hàm tuy yếu nhưng có xu hướng cứng chắc theo thời gian nên không sợ sự thiếu bình ổn.
lam sao de rang het ho ma khong can nieng

2. Dùng lực vừa đủ khi áp dụng cách chữa răng vẩu tại nhà

Khi răng mọc sai vị trí và vểnh ra ngoài, bạn có thể dùng tay ẩn nhẹ hàng ngày với lực đẩy vừa phải, không được làm trẻ bị đau. Tuyệt đối không được cố gắng đẩy khi thấy không có hiệu quả. Đây chỉ là cách tự chữa răng vẩu thô sơ, có thể đạt hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của trẻ, không nên cố gắng để tác động vào bằng lực mạnh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến răng và xương hàm.

3. Với cách chữa răng vẩu tại nhà thì không dùng dụng cụ kéo răng tự chế

Khi tự chữa răng vổ, bạn không nên bắt chước những dụng cụ tương tự như dụng cụ kéo răng để đẩy răng vào vì cách này bạn không kiểm soát được mức độ kéo, nếu dùng sai sẽ làm hỏng răng và ảnh hưởng xấu đến xự phát triển của xương hàm. Chỉ nên dùng tay, vì chỉ dùng xương tay bạn mới kiểm soát được lực đẩy mà không làm trẻ bị đau. Đó mới là cách chữa răng vẩu tại nhà thực sự an toàn.

4. Không nên quá kỳ vọng vào cách chữa răng vẩu tại nhà

Vì vẩu răng nằm ở sự mọc răng và phát triển của xương hàm nên gần như không thể chỉnh sửa bằng mẹo hay những cách thông thường. Chỉ có thể kéo răng để thay đổi vị trí và thế mọc của răng bằng các mắc cài niềng răng. Dùng lực tự đẩy khi răng mới mọc cũng là cách đẩy răng di chuyển, nhưng vì cách này quá thô sơ, không khoa học nên nếu không làm răng di chuyển được thì cũng nên quá thất vọng. Nên nhìn việc tự chữa răng vẩu bằng mẹo nhỏ để khắc phục phần nào, không nên kỳ vọng sẽ đạt được hiệu quả như ý.
Muốn chỉnh được triệt để cần dùng đến công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL. Đây là công nghệ do các chuyên gia và bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển dựa trên tác động tạo lực kéo của hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay 3M Unitek Gemini với những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau:
- Công nghệ giúp kéo răng hô vẩu vào trong với mức độ hài hòa nhất với khuôn mặt, răng sát khít đều đặn và thẩm mỹ nhất
- Hệ thống mắc cài tự buộc, tùy chỉnh linh hoạt trong quá trình đeo mắc cài trên răng và khi chỉ định tăng lực kéo mà không cần tháo mắc cài ra khỏi răng.
- Quá trình đeo mắc cài hoàn toàn thoải mái và dễ chịu cho người điều trị, không tốn nhiều lần tái khám và rút ngắn được thời gian điều trị.
- Đảm bảo niềng răng vổ đạt hiệu quả đúng lộ trình trong phác đồ điều trị của bác sỹ.
Công nghệ hiện được chuyển giao độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ, do các bác sỹ Forsyth trực tiếp hướng dẫn. Trải qua nhiều ca điều trị, công nghệ đã chứng tỏ những ưu điểm trên là hoàn toàn thực tế, đem lại kết quả chỉnh răng vẩu như ý, làm khách hàng hài lòng và tin tưởng.
Thay vì sử dụng cách tự chữa răng vẩu, bạn có thể liên hệ về trung tâm để được bác sỹ tư vấn kỹ lưỡng về những lợi và hại của các cách chữa răng vẩu tại nhà cũng như về công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp bạn có những nhận định chính xác hơn về chữa răng vẩu an toàn và hiệu quả cao.
Để được tư vấn thêm về công nghệ này cũng như các vấn đề chỉnh răng hô thẩm mỹ, bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm theo số hotline 0943 776699, các bác sỹ sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình nhất cho bạn.
THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét